ช่อง 7 สี และพอดีคำเอ็นเทอร์เทนเมนต์ฯ ร่วมสักการะ พระยาพิชัยดาบหัก และพบผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อแสดงเจตนาบริสุทธิ์

View icon 67
วันที่ 23 ก.ย. 2557
แชร์

ทีมงานสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ นายธงชัย ประสงค์สันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัทพอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนต์ จำกัด ผู้ผลิตละคร ลูกผู้ชายพันธุ์ดี เข้าสักการะและขอขมาต่ออนุสาวรีย์ท่านพ่อพระยาพิชัยดาบหัก ที่ จ.อุตรดิตถ์ พร้อมยื่นจดหมายขออภัย โดยมี นายชัช กิตตินภดล ผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2557
 
โดย นายธงชัย ประสงค์ สันติ ในฐานะผู้ผลิตละคร ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.30 น. เผยว่า “ผมมีความรู้สึกไม่สบายใจถึงขั้นนอนไม่หลับหลังมีเหตุการณ์อันไม่สมควรและไม่เหมาะสม ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์อันเป็นการลบหลู่ต่อองค์ท่านพ่อพระยาพิชัย เมื่อละครลูกผู้ชายพันธุ์ดี ทำผิดเราก็ต้องยอมรับผิด และพร้อมจะทำงานด้วยความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น”
 

ด้าน นายชัช กิตตินภดล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า “สำหรับเราชาวอุตรดิตถ์เองไม่คิดถือโทษโกรธใดๆ และเข้าใจว่าในการผลิตงานละครทำเพื่อความบันเทิง แต่ก็ต้องขอขอบคุณทีมงานที่แสดงความรับผิดชอบด้วยความบริสุทธิ์ใจ พร้อมทั้งจะนำข้อความนี้ไปประชาสัมพันธ์ให้ชาวเมืองอุตรดิตถ์ได้ทราบโดยทั่วกันครับ”