“7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ” จัดเต็มหล่อครบรส สนุก ซึ้ง มัน กับ 3 หนุ่ม เพื่อแฟนๆ สุขสุดฟิน ใน “เลิฟมิกค์ รักไมค์ ไลค์แม็ค”

View icon 147
วันที่ 19 ส.ค. 2557
แชร์

ช่อง 7 สี เดินเครื่องเสิร์ฟความบันเทิงมัดใจแฟนๆ กันให้เต็มอิ่มจุใจ ในโชว์พิเศษสุดๆ ที่หาชมที่ไหนไม่ได้ของ 3 พระเอกหนุ่มเนื้อหอมแห่งปี ทั้ง มิกค์ ทองระย้า ไมค์ ภัทรเดช และ แม็ค วีรคณิศร์ ใน  “ 7 สีคอนเสิร์ต พิเศษ เลิฟมิกค์ รักไมค์ ไลค์แม็ค” ต่างโชว์ทีเด็ดที่ซุ่มฟิตซ้อม ทั้งร้องและเต้นอย่างเต็มที่เพื่อแฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันคึกคักคึกครื้น เติมความเคลิบเคลิ้มให้หัวใจอิ่มอุ่นไอรัก และร่วมกระโดดขยับแข้งขยับขากันอย่างเต็มอิ่มจุใจกันติดขอบเวที ที่ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา

เพียงแค่เปิดตัวทั้ง 3 หนุ่ม แม็ค จากละคร คุณผีที่รัก ตามด้วย ไมค์ จากละคร อตีตา และ มิกค์ จากละคร ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ ฝากเลี้ยง คุณและคุณเท่านั้น ประมาณนี้หรือเปล่า คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง ให้โชว์สเต็ปแด๊นซ์ โยกย้ายส่ายเอวกันอย่างจัดเต็มลีลาแน่นเวที ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ กันสนั่น ชนิดที่ไม่มีใครยอมให้ขวัญใจของตนน้อยหน้ากันทีเดียว ก่อนมาพักหายใจกันในช่วงของการโปรยเสน่ห์ด้วยเพลงรักโรแมนติกสุดหวาน พาแฟนๆ ชวนเคลิบเคลิ้มนั่งฝันเตลิดในเพลงรักที่ มิกค์ แม็ค ไมค์ นำมาฝากได้แก่ กลายเป็นรัก ให้ฉันดูแลเธอ ไม่ต้องมีคำบรรยาย ทำเอาแฟนเพลงนั่งดูไปยิ้มไป ฟินไปตามๆ กัน
และเซอร์ไพรส์อีกครั้งกับการพลิกมาดพระเอกทั้ง 3 เป็นไอ้หนุ่มลูกทุ่งที่ยังกระชากเสียงกรี๊ดไม่หยุดด้วยเพลง สมหวังนะครับ ดาวมีไว้เบิ่ง ขอใจแลกเบอร์โทร โสดกระปริบกระปรอย และพลิกอารมณ์ต่อด้วยลีลาดุสไตล์ขาร๊อกชวนกระโดดสนุกเมามันส่งท้ายใน ข้าน้อยสมควรตาย คุกเข่า ตาสว่าง และขอบคุณที่รักกัน เรียกเหงื่อแห่งความสุขกันกระจายสนั่นเวที “ 7 สีคอนเสิร์ต พิเศษ เลิฟมิกค์ รักไมค์ ไลค์แม็ค” แบบถึงใจถึงอารมณ์แฟน 7 สี ที่มาเชียร์ติดขอบเวที และติดตามชมถ่ายทอดสด ทาง ช่อง 7 สี และ ช่อง 35 เพื่อชมแบบถึงใจถึงอารมณ์กับ ช่อง 7 สี เอชดี    ทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ลาน Nine Square, The Nine พระราม 9  

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “7 สีคอนเสิร์ต” ได้ที่ https://www.facebook.com/7seeconcert  และความเคลื่อนไหวของ  ช่อง 7 สี ได้ที่ www.ch7.com , https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7