“อั้ม พัชราภา” ปลื้มแฟน 7 สี ต้อนรับอบอุ่น แห่กระทบไหล่ ถึงใจถึงอารมณ์ล้นเซ็นทรัลฯ อุดรธานี

View icon 202
วันที่ 23 ก.ค. 2557
แชร์

แฟนช่อง 7 สี หลายพันจัดหนักจัดเต็มแห่ต้อนรับล้นหลามแบบ ถึงใจถึงอารมณ์ ใน กิจกรรม  7 สี HD Festival  โดยมี อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นำทีมเสิร์ฟคาราวานความสนุกและความบันเทิง ของรางวัลมากมาย ร่วมด้วยคนข่าวและนักแสดงคับคั่งทั้ง อ้อ ศศินา จาก สะเก็ดข่าว หนุ่ม อนุวัต แห่ง อนุวัตจัดให้ รวมถึง 2 คู่ซี้จาก ฝนฟ้าอากาศ อย่าง ปุ้ม เปรมสุดา บี กมลาสน์ มี ต่าย ชัชฎาภรณ์ ควง กัสเบล ชวนร่วมเติมสีสันให้เข้มข้น พร้อมโชว์สนุกๆ จากช่วงเงาเสียง ในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลง อย่าง เห็ดเผาะและคิงก์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี
 
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดกิจกรรม 7 สี เอชดี เฟสติวัล ประเดิมที่เซ็นทรัลพลาซา จ.อุดรธานี ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นชนิดที่แฟน 7 สี หลายพันคนทั้งใกล้และไกลชนิดที่ข้ามฝั่งโขง ตรงมาจากเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ข้ามมาปักหลักรอล่วงหน้ากันเป็นวัน ฝั่งแฟน 7สีชาวไทยก็ไม่น้อยหน้ามาปักหลักกันตั้งแต่เช้าตรู่ ชนิดที่ยืนรอหน้าประตูจ่อคิวจับจองที่นั่งหน้าเวทีเพื่อให้ได้ใกล้ชิดซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังและปลื้มสุดๆ กับนางเอกสาวสุดฮ๊อต อั้ม พัชราภา ที่พกความสวยสดใสมาร่วมเล่นเกมอย่างเป็นกันเอง พร้อมรางวัลพิเศษเป็นเสื้อประทับรอยจูบสุดเซ็กซี่ มาแจกให้ฟรีๆ พร้อมด้วยของรางวัลที่ระลึกจากช่อง 7 สีอีกมากมายให้ติดไม้ติดมือกลับไปอิ่มอกอิ่มใจกันทั่วหน้า
 
“วันนี้อั้ม มีความสุขและสนุกมากค่ะ ที่ได้เห็นทุกๆ คนมีความสุขสนุกแบบนี้แฟน 7 สีน่ารักและต้อนรับกันอบอุ่นถึงใจถึงอารมณ์กันมากค่ะ และรอพบกับพวกเราได้ในวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ที่ จ.เชียงใหม่ ไปรอพบกันนะคะ”
 
นอกจากนี้ยังมีโซนกิจกรรม บูธเกมต่างๆ พร้อมมหกรรมความบันเทิงมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องทั้งความฮาจาก เห็ดเผาะและคิงก์ เงาเสียงกิ๊กดู๋ สงครามเพลง ความสนุกจากเกมและของรางวัลพิเศษจาก 2 พิธีกร ต่าย ชัชฎาภรณ์และกัสเบล และโชว์สนุกๆ ของ 4 ผู้ประกาศข่าว อ้อ ศศินา หนุ่ม อนุวัต ปุ้ม  เปรมสุดา และบี กมลาสน์ คว้าไมค์โชว์ร้อง เต้นอวดสเต็ปกันสนุกสนานคืนกำไรให้แฟน 7 สี พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนข่าวได้กระทบไหล่กันอย่างเป็นกันเองอิ่มอกอิ่มใจไปตามๆ กัน
 
พบกับกิจกรรม 7 สี เอชดี เฟสติวัล ในวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล จ.เชียงใหม่ วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่เซ็นทรัลพลาซา จ.ขอนแก่น วันที่ 6 กันยายน เซ็นทรัลพลาซา จ.สุราษฎร์ธานี และวันที่ 20 กันยายน เซ็นทรัลพลาซา จ. อุบลราชธานี ใครอยู่ใกล้พื้นที่ไหนก็อย่าพลาดไปร่วมสนุกด้วยกัน
 
สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7