“อู-น้ำหวาน” ต้านภัยหนาวลงพื้นที่มอบเสื้อกันหนาวและผ้าห่มที่ จ.เลย ในโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน”

View icon 35
วันที่ 9 ธ.ค. 2556
แชร์

ดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยเหลือประชาชน สำหรับโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน” โดย สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ และจังหวัดทหารบกเลย พร้อมด้วยนักแสดง อู-ภาณุ และ น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ จาก “ช่อง 7 สี”  ลงพื้นที่มอบเสื้อกันหนาวและผ้าห่ม นอกจากนี้ยังมีหน่วยแพทย์เคลื่อนที่มาตรวจสุขภาพชาวบ้านอีกด้วย ที่โครงการพัฒนาพื้นที่เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ผาบ่าว-ผาสาว อ.วังสะพุง และโครงการบ้านเล็กในป่าใหญ่ ผานาง-ผาเกิ้ง อ.เอราวัณ จ.เลย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

งานนี้ทั้ง 2 นักแสดง อู-ภาณุ สุวรรณโณ และ น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง ออกอาการตื่นเต้นที่จะได้มาลงพื้นที่อีกครั้ง ถึงแม้อากาศจะหนาวก็ไม่หวั่น พร้อมสู้ไม่ถอย  โดยที่ในครั้งนี้เสื้อกันหนาวและผ้าห่มกว่า 2,000 ชุด ได้ถูกส่งมอบให้กับชาวบ้านผู้ประสบภัยหนาวอย่างทั่วถึง ปิดท้ายด้วย 2 นักแสดงที่จัดเต็มทั้งร้องและเต้น โชว์ลูกคอเอาใจชาวบ้านกันอย่างเต็มที่ สร้างสีสันและเสียงหัวเราะกันอย่างคึกคัก เรียกได้ว่าส่งต่อความอบอุ่นถึงผู้รับ และสุขใจผู้ให้กันเลยทีเดียว

“อู-ภาณุ” นักแสดงจากละครเรื่อง “ล่ารักสุดขอบฟ้า”  ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ผมเคยมีโอกาสไปร่วมโครงการ 7 สีช่วยชาวบ้านในปีที่แล้ว รู้สึกประทับใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้มอบความสุขให้กับทุกคน พอปีนี้พี่ๆ เขาชวนอีกผมก็รีบตอบตกลงทันที ตั้งแต่ลงจากรถทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พวกเขาดีใจที่พวกเรามาเยี่ยม อยากจะเข้ามาพูดคุยมาทักทายเรา มีหลายคนที่ผมมอบเสื้อกันหนาวหรือผ้าห่มให้ และมีโอกาสได้สวมใส่ให้ด้วย เวลาที่ได้เห็นทุกคนมีความสุข มาร่วมสนุก พวกเราก็มีความสุขไปด้วยครับ”

“น้ำหวาน-กรรณาภรณ์” นักแสดงจากละครเรื่อง “วีรบุรุษกองขยะ” เสริมว่า “อากาศที่นี่หนาวมากค่ะ วันที่พวกเรามาอุณหภูมิประมาณ 15 องศา เด็กๆ หลายคนที่ได้เสื้อกันหนาวไปก็นำมาสวมใส่ทันที ผู้ใหญ่ก็นำผ้าห่มออกมาห่ม ทำให้ได้รู้ว่ามีหลายคนที่รอพวกเราอยู่ ถ้ามีโอกาสก็อยากมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกค่ะ”