“เนย ปภาดา” ชวนถ่ายคลิป ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล ในกิจกรรม “7HD รักษ์ประเพณีปีใหม่ไทย”

View icon 714
วันที่ 12 เม.ย. 2564
แชร์

เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ชวนแฟน ๆ ร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย 4 ภาค พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากช่อง 7HD ในกิจกรรม “7HD รักษ์ประเพณีปีใหม่ไทย” เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างอบอุ่นพร้อมหน้าตาครอบครัว ปลอดภัย ห่างไกลโรคโควิด-19  ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

นางเอกสาวจากละคร “เกาะรักกลหัวใจ” และ “เสาร์ 5” เนย ปภาดา เชิญชวนร่วมสุนกแบบปลอดภัยไร้โควิดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ว่า “ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้  เพื่อให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามนโยบายจากภาครัฐ ทั้งการดูแลตัวเองไม่ประมาทการ์ดอย่าตก และได้ร่วมสืบสานประเพณีไทยในวันสงกรานต์วิถีใหม่ ด้วยการ ริน รด พรม ไม่สาดน้ำ และสวมหน้ากากอนามัย ช่อง 7HD ยังมีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงแค่ถ่ายคลิปสนุก ๆ ในธีมสงกรานต์ 4 ภาคที่จะแต่งชุดไทย พูดภาษาถิ่น หรือจะสร้างสรรค์ ไอเดียบรรเจิด จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นครอบครัว แล้วโพสต์ใน TIKTOK ของตัวเอง พร้อมติด แฮชแท็ก #Ch7HDสงกรานต์4ภาค มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลพิเศษจากช่อง 7HD ซึ่งสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ -15 เมษายนนี้ แฟน ๆ ช่อง 7HD อย่าลืมมาร่วมสนุก และขอให้มีความสุขในเทศกาลปีใหม่ไทยด้วยกันนะคะ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ ช่องทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และเว็บไซต์ www.ch7.com