ช่อง 7 สี ส่งทัพนักแสดงลงฟาดแข้ง – โชว์เพลง เติมสุขแก่เยาวชน จ.ยะลา ในงาน รวมพลังสร้างสันติสุขชายแดนใต้

View icon 158
วันที่ 11 ก.ย. 2556
แชร์

ช่อง 7 สี ร่วมกับ กรมกิจการพลเรือนทหารบก จัดกิจกรรมแข่งขันฟุตซอล เล่นเกม และโชว์เพลง ให้กับเยาวชน จ.ยะลา ในงาน รวมพลังสร้างสันติสุขสู่ชายแดนใต้ มีนักแสดง “เขตต์-ธาราเขต เพชร์สุกใส โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์  บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม เต้-นันทศัย พิศลยบุตร เตย-กัญญกร พินิจ น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง” ร่วมเติมความสุข ส่งกำลังใจให้กับเหล่าเยาวชน ณ อาคารพระเศวต สุรคชาธาร อ. เมือง จ.ยะลา เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ความสุขต่างๆ เริ่มขึ้นหลังจากประธานในงาน พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก นำจัดกิจกรรมพิธีการต่างๆ จากโครงการ รวมพลังสร้างสันติสุขสู่ชายแดนใต้ จัดโดย กรมกิจการพลเรือนทหารบก ณ อาคารพระเศวตสุรคชาธารฯ เสร็จสิ้นลงก็ถึงเวลาของภาคบันเทิง โดยมีนักแสดงจากช่อง 7 สี มาร่วมสร้างความคึกคักคึกครื้นแก่เยาวชนทั้ง ไทย พุทธและมุสลิม เริ่มที่ น้ำหวานและเตย สองดาราสาว โชว์เสียงเพลงเรียกความคึกคัก และชวนตัวแทนเยาวชนมาร่วมเล่นเกม แข่งขันเดาะฟุตบอล โดยมีดาราหนุ่ม เขตต์-ธาราเขต โอ๊ต-สุรศักดิ์ บิ๊ก-กฤษฎา และ เต้-นันทศัย ร่วมเป็นพี่เลี้ยง เรียกเสียงฮากันสนั่น  จากนั้นถึงเวลาดวลแข้งแข่งขันฟุตซอลทีมผสมระหว่างนักแสดงช่อง 7 สีและทีมเยาวชน จ. ยะลา กับทีมหัวหน้าส่วนราชการและเอกชน จ.ยะลา ซึ่งการแข่งขันเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะเสียงพากย์จากผู้ประกาศข่าวคนคุ้นเคย  “เบิร์ด-ณัชฐพงศ์    มูฮำหมัด”  ที่เรียกเสียงกรี๊ด เสียงเชียร์ เสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับเยาวชนจากจ.ยะลา และ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ทำให้พี่ๆ นักแสดงเองรู้สึกอิ่มเอมใจไปตามๆ กัน

น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผย “ต้องขอบคุณ ทุกคนที่ทำให้พวกเราได้มีโอกาสมาสร้างความสุขความบันเทิง ให้กับน้องๆ แม้จะมีระยเวลาเพียงสั้นๆ แต่พวกเราก็ตั้งใจเพื่อให้น้องๆ ได้มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ ซึ่งพอเราได้ยินเสียงกรี๊ดต้อนรับ เสียงเชียร์ที่ออกมาจากความสุขของน้องๆ ทำให้เรารู้สึกอิ่มใจมากค่ะขอส่งกำลังใจให้ทุกคน มีขวัญและกำลังใจที่ดี และเดินหน้าทำหน้าที่ของเยาวชนเพื่อร่วมกันสร้างสันติสุขให้กับบ้านเมืองของเรากันนะคะ”