ช่อง 7HD ชวนร่วมออกกำลังกายวิถีใหม่ ในกิจกรรม เดิน – วิ่ง การกุศล 7HD Charity Virtual Run 2020

View icon 1.3K
วันที่ 18 ต.ค. 2563
แชร์

ช่อง 7HD ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ ออกกำลังกายฟิตแอนด์เฟิร์มวิถีใหม่ ด้วยกันอีกครั้งใน กิจกรรม เดิน – วิ่ง การกุศล “7HD Charity Virtual Run 2020” ร่วมออกวิ่งเพื่อสุขภาพ ในเทรนด์การวิ่งรูปแบบใหม่ Virtual Run เพื่อเลี่ยงผลกระทบโดยตรงจากปัญหาสิ่งแวดล้อม ฝุ่น PM 2.5 และสถานการณ์โรคโควิด -19 และส่งต่อเพื่อส่วนรวม โดยรายได้จากค่าสมัครไม่หักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุน “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)” พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย

นักวิ่ง และแฟน ๆ ช่อง 7HD สามารถร่วมสนุก วิ่งไม่ให้เสียเที่ยว และมีสุขภาพดี แบบไร้ข้อจำกัดของการเดินทาง สถานที่ สภาพแวดล้อม และได้ร่วมดูแลสังคมส่วนรวมไปพร้อมกันใน กิจกรรม เดิน – วิ่ง การกุศล “7HD Charity Virtual Run 2020” สนับสนุนโดย ลอรีเอะ เนเชอรัล คูล, นมถั่วเหลือง ไวตามิลค์, น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ และ น้ำแร่ผสมวิตามินบีรวม ตราอควา วิตซ์ (By Jele) โดยเปิดให้ร่วมวิ่งเก็บระยะทาง 3 ระยะ 15 ก.ม., 35 ก.ม. และ 70 ก.ม. ตามลำดับ มาร่วมวิ่งแบบออนไลน์ ลดการแออัด รักษาระยะห่าง เพียงแค่วิ่งสะสมให้ครบระยะตามเวลาที่กำหนด ผ่านอุปกรณ์จับเวลา ระยะทางและสัญญาณ GPS โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป โดยผู้สมัครวิ่ง รับสิทธิ์พิเศษในการลงทะเบียนร่วมสนุก กิจกรรม Meet Greet & Run เป็น 100 คนแรกที่ร่วมรับเสื้อ และออกเริ่มวิ่งไปพร้อมกับนักแสดงพรีเซ็นเตอร์ และยังมีกิจกรรมสนุกระหว่างทางไปกับ กิจกรรมประกวดภาพถ่ายเซลฟี่นักวิ่งเองกับสถานที่ประทับใจ ชิงรางวัลพิเศษอีกด้วย สามารถเริ่มออกสตาร์ทวิ่งสะสมระยะทางได้ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน - 30 ธันวาคมนี้ และประกาศผลการจับเวลา และรางวัลพิเศษในวันที่ 7 มกราคม 2564
ติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ทาง www.ch7.Com/7hdcharityvirtualrun2020 หรือลงทะเบียนได้ที่ www. runlah.com

นอกจากนี้แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ต่าง ๆ ได้ที่ ช่อง 7HD กด 35 หรือติดตามทางออนไลน์ Facebook Fanpage, Ch7HD รวมถึง Instagram,Twitter : @Ch7HD และ www.ch7.com