“กานต์ ณัฐชา” เผยชีวิตเปลี่ยนหลังคว้า “ไทยซูเปอร์โมเดล 2020”

View icon 852
วันที่ 5 ต.ค. 2563
แชร์

เป็นอีกหนึ่งคนที่โดดเด่นตั้งแต่รอบรับสมัคร มีกระแสเชียร์อัพในโลกโซเชียลโดดเด่น จนแฟน ๆ โหวตให้ได้รับตำแหน่งพิเศษ ดิจิทัล ช้อยส์ (DIGITAL‘S CHOICE) เพิ่มอีกหนึ่งตำแหน่ง สำหรับ กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์ สาวสวยจากเชียงใหม่ ที่เหล่ากรรมการในรอบตัดสิน อย่าง ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์,  เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร,  ฌอน-ชวนล ไคสิริ  (ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ POEM),  อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ลงมติให้ได้ตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดล 2020 คนล่าสุดของประเทศไทย หลังจากได้รับตำแหน่งแล้ว วันนี้ชีวิตเปลี่ยนไปแค่ไหน ไปอัพเดตความรู้สึกของเธอกันเลย

“ตอนนี้ชีวิตค่อนข้างเปลี่ยนแปลงไปมาก มีคนรู้จักมากขึ้น ยอดติดตามในอินสตาแกรมเพิ่มมากขึ้น มีคนที่ติดตามชมการประกวดส่งข้อความมาทักทาย ให้กำลังใจ แสดงความยินดี มีแฮชแท็กในโลกโซเชียลเป็นของตัวเอง คือ #กานต์ณัฐชา กับ #turtlekarnn ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับในอินสตาแกรมเลย มีบ้านแฟนคลับตั้งขึ้นหลายบ้านมาก กานต์ยังไม่รู้ว่าใครตั้งให้ แต่กานต์ก็เข้าไปคอมเม้นต์ขอบคุณทุกบ้าน ทุกคนในครอบครัวต่างก็ดีใจ และภูมิใจไปกับกานต์ มันเป็นความรู้สึกอิ่มใจอย่างบอกไม่ถูก  ไม่ต่างจากวินาทีแรกที่รู้ว่าตัวเองได้รับตำแหน่ง ที่ทั้งตื่นเต้น และดีใจ รู้สึกว่าสิ่งต่าง ๆ ที่กานต์ยอมเหนื่อย ยอมทุ่มเทเพื่อเวทีนี้มันประสบผลสำเร็จแล้ว เพราะเวทีนี้เป็นเวทีที่กานต์ติดตามมานาน อีกทั้งการประกวดเวทีนี้ เหมือนกับการเข้าโรงเรียน ที่ให้กานต์ และเพื่อน ๆ ผู้เข้าประกวดทุกคนได้เรียนรู้ทั้งการแสดง การเต้น การเดินแบบ การวางตัวในวงการบันเทิง ต้องขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับโอกาสที่เหล่าคณะกรรมการ ผู้สนับสนุน และผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน รวมถึงผู้ใหญ่ของ ช่อง 7HD มอบให้ และก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามให้กำลังใจ ชื่นชอบกานต์ โหวตให้กานต์ได้รับตำแหน่ง ดิจิทัล ช้อยส์ อีกหนึ่งตำแหน่งด้วย มันทำให้กานต์รู้สึกว่าเส้นทางนี้ทุกคนให้การยอมรับในตัวกานต์อย่างแท้จริง หลังจากนี้กานต์พร้อมที่จะทำงานในวงการอย่างเต็มที่ เพราะกานต์เพิ่งจบปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาการระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และจะมีพิธีรับปริญาในช่วงต้นปีหน้า ก็จะมีเวลาเรียนรู้ด้านการแสดง และงานด้านต่าง ๆ ในวงการอย่างจริงจัง เพราะการทำงานในวงการเป็นความฝันของกานต์อยู่แล้วค่ะ กานต์มีนักแสดงรุ่นพี่ของ ช่อง 7HD ที่กานต์ชื่นชอบหลายคน ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานด้วยไม่ว่าจะเป็น พี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) พี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) พี่มิน (พีชญา วัฒนามนตรี) พี่มิกค์ ทองระย้า มุกดา นรินทร์รักษ์ ถ้ากานต์ได้รับโอกาสทำงานในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะด้านไหนก็ตาม กานต์จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com