GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL GOODTIME RAINY FEST ของรางวัลสุดพิเศษต้อนรับฤดูฝน.

View icon 299
วันที่ 5 ส.ค. 2563
แชร์

รับฤดูฝนนี้ GOODTIME RADIO 88.5 คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด จะมาเพิ่มความเย็นฉ่ำให้กับผู้ฟังด้วยช่วงพิเศษ “GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL GOODTIME RAINY FEST ของรางวัลสุดพิเศษต้อนรับฤดูฝน”

ลุ้นรับของรางวัลสีสันสดใสไปใช้ในฤดูฝนนี้ อาทิ ร่มกันฝนพร้อมกันแสงยูวีสีสันสดใส, เสื้อกันฝนลาย Polka Dot และ กระเป๋าเป้กันน้ำพับได้ ทั้งหมดนี้แจกฟรี ให้กับผู้ฟัง GOODTIME โดยเฉพาะ

คุณผู้ฟังสามารถร่วมกิจกรรมช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ได้ทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกช่วงดีเจ โดยเลือก 1 เพลงฮิตที่อยากฟัง พร้อมบอกเหตุผลสั้น ๆ ว่า ‘ทำไมถึงชอบเพลงนี้’ เหตุผลของใครที่โดนใจจะได้รับรางวัลไปเลย ลงทะเบียนร่วมสนุกได้ที่เบอร์ 02-760-5755 หรือทาง Facebook Fanpage : Goodtime Radio ตั้งแต่วันนี้ – 21 สิงหาคม 2563

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ GOODTIME RADIO 88.5 MAXIMUM HITS MUSIC STATION รวมเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะ ตลอดวัน ออกอากาศพร้อมกัน 3 สถานี กรุงเทพฯ ที่ FM 88.5 / เชียงใหม่ ที่ FM 88 และ อุบลราชธานี ที่ FM 104 ฟัง Online ได้พร้อมกันทั่วประเทศที่ www.goodtimeradio.fm หรือ Application : Goodtime Radio และติดตามกันได้ที่ FACEBOOK : Goodtime Radio