“ช่อง 7 สี” ยกทีมนักแสดงพร้อมผู้ประกาศข่าวบุกค่ายทหารร่วมเล่นเกมพร้อมเปิดมินิคอนเสิร์ตอย่างครึกครื้น

View icon 122
วันที่ 30 ก.ค. 2556
แชร์

3 สาวนักแสดงจาก “ช่อง 7 สี”เพลง-กวิตา รอดเกิด” “นิว-ปทิตตา อัธยาตมวิทยา” นักแสดงน้องใหม่จากละครเรื่อง วันนี้ที่รอคอย และ “น้ำใส-นัทธินันท์ กุมชพร” แทคทีมผู้ประกาศข่าว “จอย-กัลปภัทร เขตพงศ์” นอกจากนี้ยังได้ “แก๊ป - ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล” และ “บิ๊ก - ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” มาเสริมทัพขบวนความสนุกแบบจัดเต็มในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ ครั้งที่ 5” กองทัพบก โดย สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ ททบ. 5 พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬา ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าสาวๆ ทุ่มสุดตัวอย่างไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว ทั้งเล่นเกมกับเหล่าพี่ๆ ทหาร และเปิดมินิคอนเสิร์ต ณ หน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ อ. สวนผึ้ง จ. ราชบุรี และกองกำลังสุรสีห์ จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่  25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เริ่มจุดแรกกันที่ หน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ อ. สวนผึ้ง จ. ราชบุรี โดยมีประธานในพิธี พลตรี บุญญฤทธิ์ วิสมล ขึ้นกล่าวเปิดงาน  และ คุณปิยะรัตน์ เทศดนตรี รักษาการหัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์รายการ ผู้แทนสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬา ซึ่งในงานนี้ผู้ประกาศข่าว จอย-กัลปภัทร เขตพงศ์ ร่วมทำหน้าที่พิธีกร เริ่มกับกิจกรรมที่เหล่านักแสดงร่วมกันปลูกต้นไม้ และเริ่มความสนุกกับเกมวิ่งเปรี้ยวหนังยาง แบ่งเป็น 2 ทีม คือทีมของ น้ำใส จับคู่กับ บิ๊ก และทีมของ เพลง จับคู่กับ แก๊ป พร้อมอาสาสมัครพี่ๆ ทหารทีมละ 3 คน   ด้วยความสามัคคีทำให้ทีมของน้ำใสกับบิ๊กเป็นฝ่ายชนะไป เกมที่ 2 คือ เกมแต่งตัวฮาเฮ ทั้ง 3 สาวแต่งตัวให้พี่ๆ ทหารและนับชิ้นเครื่องแต่งกาย  ผลปรากฏเสมอกันไปทั้ง 3 ทีม  

ต่อจากนั้นเคลื่อนทีมไปต่อกันที่  กองกำลังสุรสีห์   จ.กาญจนบุรี เรียกได้ว่ายกขบวนความสนุกแบบจัดเต็มมาไว้ที่นี่ ประเดิมเวทีด้วย 2 หนุ่ม แก๊ปและบิ๊ก   ที่โชว์ร้องและเล่นกีต้าร์อะคูสติก ต่อด้วย 3 สาวเป็นกรรมการตัดสินการประกวดร้องเพลงของพี่ๆ ทหาร ทำเอาสาวๆ หนักใจ เลือกผู้ชนะไม่ถูกกันเลยทีเดียว สุดท้ายก็เสมอกันไป และปิดท้ายด้วยการเปิดมินิคอนเสิร์ตของทั้ง 3 สาว ซึ่งทั้งร้องและเต้นอย่างไม่มีใครยอมใคร ซึ่ง น้ำใส เติมเสน่ห์มัดใจด้วยการโชว์เล่นอูคูเลเล่อีกด้วย และเพิ่มดีกรีความสนุกโดย  จอย-กัลปภัทร มาร่วมแจมโชว์ลูกคอ

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม “เพลง-กวิตา รอดเกิด” นักแสดงสาวจากละครเรื่อง “โดมทอง” และ “วันนี้ที่รอคอย” ขอเป็นตัวแทนทีมนักแสดงเผยความรู้สึกต่อการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “เป็นครั้งแรกของเพลงที่ได้มาร่วมกิจกรรมนี้ สนุกมากๆ ถือว่าพวกเรามีส่วนช่วยให้พี่ๆ ทหารผ่อนคลายความตึงเครียดได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงเวลาสั้นๆ ก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทหารทุกคน เพราะเขาต้องเสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ปกป้องประเทศของพวกเราค่ะ”