ช่อง 7HD เดินหน้าต่อร่วมรณรงค์คนไทย งดใช้ถุงพลาสติก ส่ง “บิ๊กเอ็ม-โน้ต-ปูเป้-ชิงชิง“ ร่วมกิจกรรม “พลังคนไทย ปันรักให้โลก” ครั้งที่ 2

View icon 426
วันที่ 20 ก.พ. 2563
แชร์

โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง และ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ชวนรณรงค์และเชิญชวนประชาชนชาวไทยใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง ในกิจกรรม “พลังคนไทย ปันรักให้โลก” ครั้งที่ 2 จัดโดย ช่อง 7HD ผู้ริเริ่มโครงการ “7 สี ปันรักให้โลก” ร่วมกับโครงการ   “พลังคนไทยหัวใจรักษ์โลก” ของ บิ๊กซี ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่บิ๊กซี สาขาบางนา ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

“ปูเป้ เกศรินทร์” เผย “ขอชวนทุก ๆ คน มาพบกับพวกเราและร่วมมือกันเอาใจใส่และดูแลโลกใบนี้ไปพร้อมกัน และยังสามารถนำขวดพลาสติกมาร่วมบริจาคเพื่อเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ พบกับบูธเล่นเกมแจกของรางวัล และยังมีกิจกรรมสันทนาการสนุก ๆ จากผู้เชี่ยวชาญมาร่วมให้ความรู้ความเข้าใจถึงปัญหาและการดูแลสิ่งแวดล้อม รวมถึงแนวทางการคัดแยกขยะอย่างถูกวิธี และการนำขยะไปรีไซเคิลให้เกิดประโยชน์สูงสุด และที่สำคัญคือมาร่วมลดโลกร้อนด้วยการ งดรับ-งดใช้ถุงพลาสติก และลดการใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกในชีวิตประจำวันกันนะคะ”

โดยภายในงานจะได้กระทบไหล่ใกล้ชิดและสนุกสนานกับนักแสดงจากช่อง 7HD และบูธเล่นเกมแจกของรางวัล รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ จากหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมมากมาย อาทิ กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม, กรมป่าไม้, วัดจากแดง, มูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย, โครงการ Chula Zero Waste และบริษัท แก้วกรุงไทย จำกัด

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือทาง Facebook Fanpage: Ch7HD, www.ch7.com และ instagram: @Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และ YouTube: Ch7HD