7HD Charity Concert - รักคือการให้ ชวนลุ้นสุดพิเศษ ใกล้ชิด อ๋อม–มิกค์–บิ๊กเอ็ม-แซมมี่-พิม

View icon 159
วันที่ 22 พ.ย. 2562
แชร์

อ๋อม – อรรคพันธ์, มิกค์ ทองระย้า, บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์, แซมมี่ เคาวเวลล์ และพิม – พิมประภา เตรียมพบแฟนๆ ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต 7HD Charity Concert รักคือการให้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์  โดยหนุ่ม อ๋อม ขอชวนแฟน ๆ มาร่วมสนุกในครั้งนี้ว่า “คอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากความสุขที่พวกเราจะส่งให้ทุกคนจากบนเวทีแล้ว  ก่อนงานเริ่ม มีผม มิกค์ บิ๊กเอ็ม แซมมี่ และพิม จะมีกิจกรรมอุ่นเครื่อง มอบของขวัญสุดพิเศษอย่างใกล้ชิด  ให้กับผู้โชคดี 35 คน ที่ซื้อบัตรเข้าชมราคา 3,000 บาท และร่วมตอบคำถามผ่านทาง Facebook แฟนเพจ Ch7HD กิจกรรมตอบคำถามนี้จะเปิดให้แฟน ๆ ร่วมสนุก 3 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 จะเริ่มระหว่างวันที่ 22-24 พ.ย. คัดผู้โชคดีจำนวน 12 คน และครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 25-27 พ.ย. คัดผู้โชคดีจำนวน 12 คน และครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 28-29 พ.ย. คัดผู้โชคดีจำนวน 11 คน ซึ่งจะประกาศผลบนแฟนเพจ Ch7HD ในวันที่ 3 ธ.ค. 

ซึ่งกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ พวกเราทั้ง 5 คน  ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้ผู้โชคดีอย่างเต็มอิ่ม  ก่อนที่จะพบกับพวกเราเหล่านักแสดง ช่อง 7HD แบบฟูลทีม  พร้อมแขกรับเชิญบนเวทีคอนเสิร์ต ตระการตาเต็มรูปแบบเวลา 17.00 น. มาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ นะครับ และสำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com  รอบเดียวเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย! นะครับ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube : Ch7HD, เว็บไซต์: www.ch7.com และ #7HDCharityConcert #Ch7HD #รักคือการให้