“ช่อง 7 สี” จับมือ กองทัพบก และ ททบ.5 ส่ง “น้ำหวาน” นำทีมโชว์เสน่ห์ปลายจวักส่งกำลังใจสู่รั้วของชาติ ณ จันทบุรี

View icon 53
วันที่ 4 ก.ค. 2556
แชร์

เดินหน้าอย่างต่อเนื่องสำหรับกิจกรรมดีๆ “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ ครั้งที่ 4”    ที่ครั้งนี้ “ช่อง 7 สี” นำทีมนักแสดง “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง” “ปลา-ปาริตา โกศลศักดิ์” และ “น้ำใส-นัทธินันท์ กุมชพร” ลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬา พร้อมทั้งมอบความสุขเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทหารพรานนาวิกโยธิน   ณ กองกำลังป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด   และค่ายเทวาพิทักษ์ จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เริ่มจุดนัดพบแรกที่กองกำลังป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด ได้ร่วมพูดคุยและบอกเล่าถึงกิจกรรม และเดินทางต่อไปยังค่ายเทวาพิทักษ์ จ.จันทบุรี ซึ่งได้รับการต้อนรับจากพี่ๆ ทหารเป็นอย่างดี คณะผู้บริหารและนักแสดงร่วมกันมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬาให้กับเหล่าทหาร และร่วมถ่ายรูปกับพี่ๆ ทหารอย่างเป็นกันเอง แล้วก็ถึงเวลาที่ทั้ง 3 สาวนักแสดงจะโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ไม่ว่าจะเป็นลีลาการตำส้มตำของสาวน้ำใสและน้ำหวาน  ส่วนสาวปลาก็ไม่ยอมแพ้ช่วยปรุงผัดไทอย่างสุดฝีมือ ถึงแม้อากาศจะร้อนก็ไม่หวั่น  หลังจากนั้นสาวๆ ก็ได้ป้อนให้พี่ๆ ทหารได้ชิม งานนี้เหล่าทหารต่างยกนิ้วให้และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยจนขอเติมอีก หลังจากที่อิ่มท้องแล้วก็เริ่มมอบความสนุกให้ทางเสียงเพลง งานนี้จัดเต็มทั้งร้องและเต้น นอกจากนั้นยังมีการเล่นเกมส์แจกของรางวัลจากทางช่อง 7 สี ถือว่าผ่อนคลายความเครียดของเหล่าทหารไปได้เยอะเลยทีเดียว

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง” นักแสดงสาวจากละครเรื่อง  “วีรบุรุษกองขยะ” ขอเป็นตัวแทนทีมนักแสดงเผยความรู้สึกต่อการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “วันนี้สนุกมากๆ เลยค่ะ ดีใจค่ะที่ได้เป็นตัวแทนให้กำลังใจและมอบความสุข ช่วยพี่ๆ ทหารได้ผ่อนคลายความเครียด ถ้าไม่มีพวกเขาก็คงไม่มีคนป้องกันประเทศ เราเป็นแค่ส่วนเล็กๆ ที่ช่วยเหลือพวกเขา ขอขอบคุณพี่ๆ ทหารที่เสียสละตนเองเพื่อประโยชน์ส่วนรวมค่ะ”