“เชาเชา” หลอน! เจออาถรรพ์ละครดัง “ โดมทอง” ใน “คันปาก”ตะลุยกอง

View icon 131
วันที่ 13 มิ.ย. 2556
แชร์

ได้ยินเสียงลือถึงความหลอนของละครแนวลึกลับ “โดมทอง” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 สีอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดรายการคันปาก นำทีมโดย เชาเชา พร้อมสองนักแสดง มิกค์-ทองระย้า และมะนาว-ศรศิลป์ ก็ขอพิสูจน์ความลี้ลับเดินทางบุกเบื้องหลังกองละคร ชมบรรยากาศการถ่ายทำ พร้อมพูดคุยถึงบทบาทและประสบการณ์ชวนขนหัวลุก ซึ่งงานนี้ เชาเชา พิธีกรฝีปากกล้า ถึงกับอึ้ง เพราะเจอเข้ากับตัวเองเหมือนกัน
                  
วันนี้กองละครยกไปถ่ายทำกันไกลถึงจังหวัดระยอง เริ่มต้นด้วยการพูดคุยกับนักแสดงในเรื่องไม่ว่าจะเป็น วี-วีรภาพ เปรี้ยว-ทัศนียา ซัน-พิชยดนย์ แก้ม-กวินตรา กระติ๊บ-ชวัลกร และนักแสดงอีกมายมาย ถึงบทบาทที่ตนได้รับ หรือประสบการณ์หลอนๆ ภายในกอง แต่เรื่องเมาท์กลับหักมุมไปลงที่หนุ่มวี-วีรภาพ ถูกเพื่อนนักแสดงรุมเมาท์ชนิดที่เรียกว่าเผาขน ทั้งเรื่องขี้อำ คารมคมคาย โดยเฉพาะเรื่องความรัก ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปฏิเสธไม่ออกเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้ร่วมพูดคุยกับคุณสยม สังวริบุตร  ที่การันตีความหลอนด้วยตนเอง ซึ่งงานนี้หนุ่ม เชาเชา เจอกับตัวเองแบบจังๆ โดยหลังจากอัดรายการเสร็จ ในขณะนั่งรถออกมาจากสถานที่ถ่ายทำ หนุ่มเชาเชา อยู่ดีๆ ก็บอกคนขับรถให้ “เลี้ยวขวา” หลังจากนั้นเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมง ปรากฏว่ารถวนกลับมาที่เดิม สร้างความมึนงงให้กับทีมงานกันทั้งคันรถ ซึ่งหนุ่มเชาเชา บอกว่าได้ยินเสียงผู้หญิง บอกให้เลี้ยวขวา ตนจึงพูดออกไป เพียงเท่านั้นทุกคนก็ยกมือไหว้และนั่งเงียบกันไปตลอดทาง เหตุการณ์นี้ทำเอาหนุ่มเชาเชา หลอนจนขนลุกซู่ไปทั้งตัว  

ติดตามชมเบื้องหลังกองละคร “โดมทอง” ได้ในรายการ “คันปาก” วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2556 เวลา 07.30 – 08.15 น. ทางช่อง 7 สี พร้อมชมออนไลน์และชมย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด!!