ช่อง 7HD ส่ง “โบว์-ชิงชิง” พรีเซ็นเตอร์ “7 สีปันรักให้โลก” เข้าร่วมโครงการ “รณรงค์วันสิ่งแวดล้อมโลก”

View icon 159
วันที่ 6 มิ.ย. 2562
แชร์

ช่อง 7HD ส่ง โบว์-เมลดา สุศรี และชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส พรีเซ็นเตอร์ โครงการ “7 สีปันรักให้โลก” พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว บอย-ธนพัต กิตติบดีสกุล  เบิร์ด-ณัชฐพงศ์ มูฮำหมัด และจินนี่-ณิชารีย์ พัดทอง เข้าร่วมโครงการ “รณรงค์วันสิ่งแวดล้อมโลก” World Environment Day 2019 ภายใต้แนวคิด “หยุดหมอกควันและอากาศพิษ เพื่อคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมของคนกรุงเทพฯ” เพื่อรณรงค์และปลุกกระแสให้ทุกภาคส่วนและประชาชน ได้ตระหนัก เข้าใจถึงปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยมี พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน ณ บริเวณโซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยผู้มีหัวใจรักษ์โลก ต่างพร้อมใจกันเข้ามาชมนิทรรศการที่จัดขึ้นโดยกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน โดยจะให้ความรู้เกี่ยวกับมลพิษทางอากาศ พร้อมแจกต้นไม้ เพื่อช่วยกันเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยการปลูกต้นไม้ นอกจากนี้ยังได้รับฟังเพลงเพราะ ๆ จากโบว์และชิงชิง พรีเซ็นเตอร์โครงการ “7 สีปันรักให้โลก” ที่คว้าไมค์ร้องเพลงบนเวที ก่อนจะเปิดงานและรับฟังเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อมระดับชาติ ในหัวข้อ “รู้หรือไม่ มลพิษทางอากาศส่งผลต่อคุณภาพและเศรษฐกิจชาติอย่างไร” งานนี้ถือเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญที่จะช่วยกันแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศอย่างยั่งยืน เพื่อคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีของคนกรุงเทพฯ

“โบว์” ตัวแทนพรีเซ็นเตอร์โครงการฯ เผยว่า “วันนี้เป็นวันสิ่งแวดล้อมโลก งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนทุกคนตระหนักถึงปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม มีกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับแนวคิดในการรณรงค์ลดมลพิษทางอากาศ ซึ่งโบว์ว่าเราทุกคนสามารถช่วยกันได้ ด้วยสองมือของเรา ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยการปลูกต้นไม้ ลดการใช้รถยนต์ส่วนตัวและหันมาใช้ระบบขนส่งสาธารณะ และวิธีอื่น ๆ มากมาย เพื่อให้บ้านเมืองของเรามีอากาศที่บริสุทธิ์ และน่าอยู่ตลอดไปค่ะ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube: Ch7HD และ เว็บไซต์: www.ch7.com