โบว์-เมลดา ชวนร่วมตัดสินตำแหน่ง Digital’s Choice 2019 พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ

View icon 219
วันที่ 6 มี.ค. 2562
แชร์

โค้งสุดท้ายสำหรับการประกวด “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019” ที่ช่อง 7HD ร่วมกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมด้วย บิโอเร แพนทีน และผู้สนับสนุนร่วม ได้แก่ รถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เครื่องประดับ SYMPHONY นาฬิกา ANNE KLEIN เครื่องสำอาง Arty Professional By BSC ชลาชล แบงค็อก  และรองเท้า บีเอสซี จัดขึ้น  งานนี้ “เมลดา สุศรี”(โบว์) “ไทยซูเปอร์โมเดล 2013” หรือ “เพชร” จากละคร “พชรมนตรา” ขอเชิญชวนแฟนๆ ร่วมลุ้นรับรางวัลพิเศษจากการเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินตำแหน่ง “ดิจิทัล ช้อยส์ 2019”(Digital’s Choice 2019) ว่า

“โบว์ขอเชิญชวนทุกคนร่วมเป็นผู้ตัดสินสาวมั่นทั้ง 20 คน ว่าใครที่เหมาะสมกับตำแหน่ง “ดิจิทัล ช้อยส์ 2019”(Digital’s Choice 2019) ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงเข้าไปกด ไลค์ แชร์ หรือ คอมเม้นท์ คลิปวีดิโอของสาวมั่นทั้ง 20 ท่าน ใน Facebook Fanpage:Thai Supermodel Contest  ซึ่งผู้เข้าประกวดคนใดได้รับผลโหวตมากที่สุดจะเป็นผู้ได้ครองตำแหน่งนี้ โดยสามารถ
ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 มีนาคม และผู้ที่ร่วมโหวตทุกท่านไม่ว่าคุณจะโหวตให้ผู้เข้าประกวดหมายเลขใด คุณมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับเครื่องประดับ SYMPHONY จำนวน 8 รางวัล หรือ นาฬิกา ANNE KLEIN จำนวน 8 รางวัล หรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Arty Professional by BSC  ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม เวลา 14.00 น. ทาง Facebook Fanpage:Thai Supermodel Contest มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ “ไทยซูเปอร์โมเดล2019” ไปด้วยกันนะคะ”   

แฟนๆ ร่วมเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน และสมาร์ทบอย และเกาะติดความเคลื่อนไหวต่างๆ ของการประกวดได้ใน รายการ MODELTV ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. และช่องทางอื่นๆ ได้แก่ Website : www.ch7.com/tsm, Facebook Fanpage : Thai Supermodel Contest, Instagram :@thaisupermodel, Twitter : @tsmch7