“บิ๊กเอ็ม-ฐิสา” แท็กทีมมอบความสุขวันเด็กในงาน “7สี คิดดี คิดส์เดย์ ประจำปี 2562”

View icon 257
วันที่ 8 ม.ค. 2562
แชร์

ช่อง 7HD เตรียมส่งความสนุก ความสุขในงาน “7สี คิดดี คิดส์เดย์ ประจำปี 2562” นำทีมโดยเหล่านักแสดง บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรหม, แซมมี่ เคาวเวลล์, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, บลิว-วรพล จินตโกศล, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ผู้ประกาศข่าวคับคั่ง พร้อม 2 พรีเซ็นเตอร์โครงการ “7สี ปันรักให้โลก” แชป-วรากร ศวัสกร, ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี” งานนี้นางเอกสาวสวย “ฐิสา” มาชวนน้องๆ ด้วยตนเองว่า

งาน 7สี คิดดี คิดส์เดย์ ประจำปี 2562 ปีนี้เราเตรียมความสนุก เกมส์ ของรางวัล พร้อมการแสดงชุดพิเศษจากผู้ประกาศข่าว นักแสดง และกิจกรรมจากรายการชื่อดังของช่อง 7HD อีกมากมายที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคน พร้อมกับอีกหนึ่งของขวัญพิเศษกับการแจกปฎิทินและไดอารี่ของช่อง 7HD ที่พวกเราได้เตรียมไปมอบให้แฟนๆ กันอย่างเต็มที่ โดยความสุขวันเด็กในครั้งนี้จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม9 แล้วมาเจอกันกับพวกเราชาวช่อง 7HD กันนะคะ” 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube : Ch7HD เว็บไซต์ : www.ch7.com และพลาดไม่ได้กับ “BUGABOO.TV  โหลดฟรี
ไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD”