“7สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” จ.พิษณุโลก“อ๋อม-โบว์-เข้ม” เสิร์ฟความสุขนอนสต็อป พร้อมแจกของที่ระลึก ปี 2562

View icon 246
วันที่ 25 ธ.ค. 2561
แชร์

ยกคาราวานบันเทิงส่งท้ายปีกับ  “7สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” จ.พิษณุโลก โดยเหล่าพระนางชื่อดัง อ๋อม-อรรคพันธ์, หลุยส์ เฮส, เข้ม-หัสวีร์, เอก-รังสิโรจน์, แอมป์-พีรวัศ, โบว์-เมลดา, ทับทิม-อัญรินทร์ปูเป้-เกศรินทร์ และทีมนักแสดงสังข์ทอง  จัดเต็มครบรสเสิร์ฟความสุขแบบนอนสต็อปเพื่อแฟนๆ

ช่อง 7HD งานนี้ เพลงเดี่ยว เพลงคู่ จัดมาชุดใหญ่  ทั้งเพลงรวมจากเหล่านักแสดงหนุ่มมาดเข้มจังหวะสนุกๆ หรือจะเปลี่ยนอารมณ์เพิ่มความฟินกับเพลงคู่หวานๆ ของพระนาง  รวมทั้งเพลงเมดเลย์น่ารักๆ จากเหล่านางเอกสาวสวย  และการโชว์คิวบู๊พิเศษสุดมันจาก เข้ม-หัสวีร์ สวมบท “ตะวัน” ปะทะฝีมือกับ “ปราบปฎล” ในบท “เสือคล้อย” จากละคร “จ้าวสมิง” บอกเลยว่าทั้งหมดนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นเวทีตลอดเวลา  โดย “อ๋อม-อรรคพันธ์” ขอเป็นตัวแทนทีมนักแสดงกล่าวขอบคุณแฟนๆ ว่า
“7สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ จ.พิษณุโลก ครั้งนี้  นอกจากพวกเราจะมามอบเสียงเพลงความสนุกให้กับแฟนๆ แล้ว ช่อง 7HD ยังได้นำปฎิทินและสมุดโน้ตปี 2562 มาแจกแฟนๆ ที่นี่เป็นที่แรก ซึ่งบอกเลยว่า

เป็นของขวัญที่พวกเราตั้งใจมอบให้เป็นพิเศษ โดยหลังจากนี้หากใครที่อยากเป็นเจ้าของสามารถติดตามรายละเอียดการแจกได้ทางช่อง 7HD กด 35, www.ch7.com, Facebook Fanpage: Ch7HD, Instagram: @Ch7HD ในโอกาสปีใหม่นี้ผมขอให้แฟนๆเดินทางไปไหนด้วยความปลอดภัย และมีความสุขตลอดปี 2562 นะครับ และในปีหน้าช่อง 7HD ยังมีรายการ ละคร กิจกรรมดีๆ อีกมากมาย ต้องขอฝากแฟนๆ ติดตามผลงานของพวกเราต่อไปด้วยนะครับ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่างๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35, www.ch7.com, Facebook Fanpage: Ch7HD และInstagram: @Ch7HD