16 ธ.ค. “มิน” ชวนชมรายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ ครั้งแรกของไทย “เดอะบลูคาร์เพทโชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD

View icon 143
วันที่ 11 ธ.ค. 2561
แชร์

นักแสดงช่อง 7HD มิน-พีชญา วัฒนามนตรี หลังจากที่ได้มีโอกาสไปร่วมภารกิจพิเศษที่ประเทศเคนยา ยังคงเดินหน้าทุ่มสุดตัวกับหน้าที่ที่ได้รับจากยูนิเซฟอย่างเต็มที่ และครั้งนี้ “มิน” มาเชิญชวนทุกคนพบกับรายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ ครั้งแรกของไทย “The Blue Carpet Show for UNICEF” (เดอะบลูคาร์เพทโชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ) ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. ทางช่อง 7HD 

โดยเปิดเผยว่า “วันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 18.20 น. เป็นต้นไป ขอเชิญชวนแฟนๆ เตรียมพบกับพวกเรามิน, ชีวอน, นิชคุณ, เป๊ก-ผลิตโชค, ดา เอ็นโดรฟิน, BNK48 และเหล่านักแสดง ศิลปินที่จะมาร่วมเดินพรมฟ้าและมอบความสุขให้กับทุกคน ในรายการ “The Blue Carpet Show for UNICEF” (เดอะบลูคาร์เพทโชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ) ซึ่งในรายการแฟนๆ จะได้ชมหนังสั้น 6 เรื่องสุดพิเศษจากพวกเราที่ได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจถ่ายทอดปัญหาที่เกี่ยวกับเด็กในประเทศไทย และทั่วโลกที่กำลังเผชิญ พร้อมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 70 ปีขององค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ไปพร้อมกัน โดยครั้งนี้

ป๋อมแป๋ม-นิติ และ ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด โคจรจับคู่เป็นพิธีกรสร้างความสนุกสนานตลอดทั้งรายการ และในรายการยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมทุกท่านได้มีส่วนร่วมในการส่งมอบรอยยิ้ม ความหวัง และอนาคตที่สดใสให้กับเด็กๆ ทั่วโลก และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ร่วมบริจาคในรายการ สามารถร่วมลุ้นรับเซอร์ไพรส์จากศิลปินที่จะโทรไปขอบคุณผู้บริจาคด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการขอบคุณที่มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็ก ๆ ครั้งนี้ มาร่วมส่งต่อความสุขให้กับเด็ก ๆ ไปด้วยกันเยอะ ๆ นะคะ”   

สามารถร่วมบริจาคโดยพิมพ์ 100 ส่ง SMS ไปที่ 4712225 เพื่อบริจาค 100 บาท, พิมพ์ 500 ไปที่ 4712500 เพื่อบริจาค 500 บาท (การบริจาคผ่าน SMS ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และไม่สามารถออกใบเสร็จรับเงินเพื่อการลดหย่อนภาษี) หรือ โอนผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 201-3-01324-4 กรุณาส่งเอกสารการโอนเงินของท่าน พร้อมชื่อ ที่อยู่ อีเมล และหมายเลขโทรศัพท์ และระบุ “UNICEF Blue Carpet (ยูนิเซฟ บลูคาร์เพท)” มาที่ยูนิเซฟ เพื่อออกใบเสร็จรับเงินเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีที่อีเมล์ thailand@unicef.org หรือ แฟกซ์หมายเลข 02-356-9229 และติดตามข้อมูลโครงการฯ เพิ่มเติมทาง unicef.or.th/bluecarpet  หรือติดตามภาพบรรยากาศต่างๆ ได้ที่ #UNICEFBlueCarpet #TheBlueCarpetShowforUNICEF