“แซมมี่ - ธันวา” ปลื้ม!! รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ วันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2556

View icon 165
วันที่ 10 พ.ค. 2556
แชร์

เป็นปลื้มสุดๆ สำหรับสองนักแสดง ช่อง 7 สี แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์ และ ธันวา สุริยจักร ที่ได้รับการคัดเลือกจากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ และร่วมกิจกรรม งานรณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2556 ในวันที่ 31 พฤษภาคม ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยพิจารณาจากประวัติดีเด่นด้านการทำงานและความประพฤติ โดยเฉพาะเป็นผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ ภายใต้แนวคิด “Ban tobacco advertising, promotion and sponsorship” หรือ “ไม่ใช้ ไม่รับ ไม่สนับสนุนโฆษณายาสูบร้าย ทำลายชีวิต”

เริ่มภารกิจแรกด้วยการถ่ายโปสเตอร์รณรงค์วันงดสูบบุหรี่ เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ไม่สูบบุหรี่ บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายภาพนิ่ง เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน ทั้งสองต่างพกพาความมั่นใจโพสต์ท่าโชว์ลีลาถ่ายภาพนิ่งให้เข้ากับป้ายที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ งานนี้ แซมมี่ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจ และภาคภูมิใจมากค่ะ ที่ได้รับเกียรติให้เป็นพรีเซนเตอร์เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลกในปีนี้ การถ่ายโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์วันนี้ สนุกมากๆ เลยค่ะ เพราะเราสามารถโพสต์ท่าไปได้เรื่อยๆ ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของป้ายรณรงค์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ขอฝากถึงผู้ที่ยังสูบบุหรี่หรือกำลังจะเลิก แซมมี่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน       เริ่มหยุดตั้งแต่วันนี้ยังไม่สายเกินไป เพื่อสุขภาพของตัวคุณเองและคนที่คุณรักค่ะ”

  ด้านหนุ่ม ธันวา กล่าวเสริมว่า “ในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ผมอยากให้ทุกคนเห็นโทษที่ร้ายแรงของการสูบบุหรี่  แล้วหันมาเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ หรือทำอะไรที่เป็นประโยชน์กันดีกว่าครับ เพราะนอกจากจะทำให้สุขภาพแข็งแรงแล้วยังใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วยนะครับ”