ขอเชิญแฟน ๆ ช่อง 7HD ร่วมกิจกรรม “ปันรัก คืนผืนป่า สู่ผืนดิน” ปลูกป่าเสริมปี 3

View icon 306
วันที่ 7 พ.ย. 2561
แชร์

โครงการ 7 สีปันรักให้โลก ขอเชิญชวนแฟน ๆ ช่อง 7HD ร่วมกิจกรรม “ปันรัก คืนผืนป่า สู่ผืนดิน” ปลูกป่าเสริมปี 3 ณ ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าฝั่งซ้าย แม่น้ำภาชี อ.ปากท่อ จังหวัดราชบุรี กับพรีเซ็นเตอร์โครงการฯ โบว์-เมลดา สุศรี, มุกดา นรินทร์รักษ์, โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์, แชป-วรากร ศวัสกร, ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และเกรท-สพล อัศวมั่นคง เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในการสืบสานแนวพระราชดำริด้านการฟื้นฟูแหล่งน้ำ และป่าไม้

กติกาง่ายๆ เพียงแค่คุณมีอายุ 12 - 50 ปี และไม่มีโรคประจำตัว พร้อมบอกเหตุผลที่อยากร่วมกิจกรรมกับโครงการฯ และแท็กเพื่อนที่อยากชวนไปทำกิจกรรมด้วย จำนวน 2 คน ติดแฮชแท็ก #saveworldsavelife2018 ร่วมสนุกได้ทั้งทาง Facebook และ Instagram ของ Ch7HD เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 12 พ.ย. 61 ผู้ที่เขียนข้อความได้ประทับใจจะได้รับคัดเลือกร่วมกิจกรรมกับโครงการฯ ในวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. 61 (หมายเหตุ: การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด)

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือทาง Facebook Fanpage: Ch7HD, www.ch7.com และ instagram: @Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และ YouTube: Ch7HD