“7HD รวมใจน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9” เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต

View icon 231
วันที่ 12 ต.ค. 2561
แชร์

ช่อง 7HD จัดกิจกรรม “7HD รวมใจน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9” เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต (13 ตุลาคม) โดยในช่วงเช้า คุณสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง รักษาการกรรมการผู้จัดการ นำคณะผู้บริหาร นักแสดง ผู้ประกาศข่าว ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง และได้นิมนต์ พระธีรโชโต (มิกค์ ทองระย้า) มาร่วมบิณฑบาตด้วย จากนั้นจึงเข้าสู่กิจกรรมสานต่อโครงการบริจาครถวีลแชร์ปี 2 มอบเงินผลิตรถวีลแชร์จำนวน 50 คัน มูลค่า 250,000 บาท ให้แก่ “มูลนิธิคนพิการไทย” เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช บรมนาถบพิตร (ในหลวงรัชกาลที่ 9) และเป็นการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของกลุ่มผู้พิการเด็ก และเยาวชน ให้สามารถดำรงชีวิตเช่นคนปกติทั่วไป โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2561 ที่ ช่อง 7HD

กิจกรรมในวันนี้มีนักแสดงมาร่วมทำบุญตักบาตรเป็นจำนวนมาก อาทิ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม,  บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, บอม-พงศกร โตสุวรรณ, ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี, เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์, วิน-ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์, ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์, ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์, บิว-ณัฐพล ไรยวงค์, เชลล์-ธกฤต ไชยวุฒิ, โตส-อัครัช จิตตะศิริ, แม็กกี้ อาภา, พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ, ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล, เตย-กัญญกร พินิจ, ฝ้าย-นิชานันท์ ฝั้นแก้ว, ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี และพลอยทราย-รวิสรา สวยสมเรียม

โดย “บิ๊กเอ็ม” หนึ่งในนักแสดงที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ เผยว่า “ผมระลึกถึงพระองค์ท่านอยู่เสมอครับ และเชื่อว่าคนไทยทุกคนก็รู้สึกเหมือนผมเช่นกัน ผมได้น้อมนำพระบรมราโชวาท พระราชดำรัส คำสอนต่าง ๆ ของพระองค์มาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ถึงวันนี้พระองค์ท่านจะไม่อยู่กับเราแล้ว แต่ท่านยังอยู่ในใจของคนไทยทุกคน และจะรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ตลอดไป ความเศร้าเสียใจที่ผมเคยมี ตอนนี้ผมเปลี่ยนมาเป็นพลังความดีที่หมั่นทำเป็นประจำอยู่เสมอ เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ครับ”

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือทาง Facebook Fanpage: Ch7HD, www.ch7.com และ instagram: @Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และ YouTube: Ch7HD