“พอร์ช” ชวนเอ็นจอย “7สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” จ.สุราษฎร์ธานี เสาร์ที่ 11 ส.ค. นี้!

View icon 398
วันที่ 14 ส.ค. 2561
แชร์

ใกล้เข้ามาทุกทีกับ “7สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” จ.สุราษฎร์ธานี ที่เหล่าซุปตาร์จาก ช่อง 7HD อย่าง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, มิกค์ ทองระย้า, แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, ฌอห์ณ จินดาโชติ,   ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร และ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ จะพกพาความหล่อสวย เสียงดี ลีลาแดนซ์โดนใจ ไปทักทายแฟนๆ ในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคมนี้! ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี

งานนี้ "พอร์ช-ศรัณย์" พระเอกสายฮาจากละคร แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ที่กำลังออกอากาศทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.05 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เลยขอเป็นตัวแทนแก๊งพระนางมาอ้อนแฟนๆ ให้ติดตาม “7สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” จ.สุราษฎร์ธานี ครั้งนี้ว่า

"ดีใจครับ ที่จะได้ไปเจอแฟนๆ บนเวที 7สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ จ.สุราษฎร์ธานี   เสาร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ บอกเลยว่าทริปนี้พวกเราจัดหนัก จัดเต็มแน่นอน แอบบอกว่ามีเซอร์ไพรส์เล็กๆ ที่อาจจะไม่เคยเห็นพวกเราโชว์ที่ไหนมาก่อน ถ้าแฟนๆ ชาวสุราษฏร์ธานี และจังหวัดใกล้เคียง ยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวที่ไหน ผมอยากชวนทุกคนมาให้กำลังใจพวกเรากันได้ที่ ลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี   นะครับ แต่ถ้าไม่สะดวกมาก็สามารถรอกรี๊ดหน้าจอ ร้องเพลงคลอไปกับพวกเราได้ตั้งแต่เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทาง ช่อง 7HD กด 35, www.ch7.com,  Facebook Fanpage: Ch7HD และInstagram: @Ch7HD