คู่เพื่อนซี้ “ขุ่นแม่ลูกเกด และ พิม ซอนย่า” นำทีมโปรดิวเซอร์กดว๊าว The Next Boy/Girl Band Thailand หนุ่ม-สาวแซ่บบุกเวที แอนด์ งัดท่าเต้นสุดปัง

View icon 460
วันที่ 27 มิ.ย. 2561
แชร์

วีคที่ผ่านมาแม้ว่า 6 หนุ่มทีมบอย  ฟิล์ม ก้าวหน้า ล็อตเต้ คูเปอร์ โตโต้ และ เชสเตอร์  จะสามารถเกาะ  “ฮอทซีท” เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น รวมไปถึง 6 เกิร์ลสุดเป๊ะ ชาลี พลอย เตย จิ๊ฟฟี่  เกื้อหนุน และเซลีน่า ที่ยังไม่มีใครโค่นพวกเธอลงจาก ฮอทซีท ได้เช่นกัน  แต่สำหรับวีคนี้บอกเลยว่าดูจากหน่วยก้าน & โปร์ไฟล์ ของ บอย และ เกิร์ล  ผู้ท้าชิงแล้ว แชมป์เก่าคงมีหนาวๆร้อนๆกันทุกนาที ปาดเหงื่อกันอุตลุตว่าจะเสียตำแหน่งที่ทุ่มเทมาหรือไม่!!!
         
ร้องดี เต้นดี ใช่จะตอบโจทย์ แต่วีคนี้ บอย และ เกิร์ล หน้าใหม่จับจ้องฮอทซีทตาเป็นมัน มาพร้อมกับลีลาเด็ดและมูฟเม้นท์สุดปัง โดยเฉพาะหนึ่งในบอยผู้ท้าชิง นอกจากจะกุมไมค์ให้มั่นแล้ว ถึงเบ้าหน้าจะไม่ได้แต่ใจถึง ถอดได้เป็นถอด (เสื้อ) อวดแผงอก แถมงัดท่าเต้นเร้าใจสู้โปรดิวเซอร์สุดฤทธิ์ นึกว่า ไมเคิ่ล แจ็คสัน ภาคอวตาร โปรดิวเซอร์ทีมบอย “ขุ่นแม่ลูกเกด เมทินี” ถึงกับกรี๊ดใส่ มันว๊าวมากกกก ก ไก่ ล้านตัว

ส่วนทีมเกิร์ลก็มาพร้อมเสียงอันไพเราะจับใจ ฟังแล้วเคลิ้มไปไหนต่อไหนแล้ว เรามาลุ้นไปพร้อมๆกัน ว่าใครจะได้ที่นั่งฮอทซีทสัปดาห์นี้ เพื่อจะได้เป็นสุดยอดกลุ่มศิลปินเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น ในรายการ The Next Boy/Girl Band Thailand กลุ่มแรกของประเทศไทย อาทิตย์ที่  1 ก.ค.นี้  เวลา 18.20 -19.50 น. ทางช่อง 7HD พร้อมเกาะติดเบื้องหลัง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ไปพร้อมกัน ในรูปแบบ Multi-Channel Experiences เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว และยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค The Next Boy/Girl Band Thailand, ยูทูป The Next Boy/Girl Band Thailand, อินสตาแกรม TheNextBoyGirlBandTH,  ทวิตเตอร์ @TNBGBthailand และแฮชแท็ก # TheNextBoyGirlBandTH