“พิม-พิมประภา” พรีเซ็นเตอร์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2561

View icon 375
วันที่ 27 มิ.ย. 2561
แชร์

พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร” นักแสดงจาก ช่อง 7HD  ผู้มีความสามารถรอบด้าน และมีความประพฤติดี ทำให้ในปีนี้ได้รับเลือกจาก สำนักงาน ป.ป.ส. ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์ประชาสัมพันธ์เนื่องใน วันต่อต้านยาเสพติดโลก (26 มิถุนายน) ประจำปี 2561 สาว “พิม” เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับหน้าที่ครั้งนี้ว่า

“รู้สึกดีใจที่อาชีพนักแสดงของเรา นอกจากสร้างความบันเทิงความสุขให้กับทุกคนแล้ว เรายังเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นกระบอกเสียงร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การต่อต้านยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26 มิถุนายน) ประจำปี 2561 โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ไทยนิยม ยั่งยืน ร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติด 26 มิถุนายน วันต่อต้านยาเสพติดโลก” สำหรับพิมครอบครัวคือ ส่วนสำคัญในการช่วยป้องกันยาเสพติด คนในครอบครัวควรเริ่มปลูกฝังสิ่งที่ดีให้กับเยาวชนด้วยความรัก คอยตักเตือนหากเยาวชนเกิดหลง
ผิด และเมื่อมีปัญหาควรหันหน้าพูดคุยปรึกษากัน  เพราะสิ่งเล็กๆ เหล่านี้พิมว่า คือเกราะป้องกันที่ดีไม่ให้ใครที่กำลังจะหลงผิดหันไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสพิมได้เข้าร่วมโครงการในปีนี้ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากค่ะ”  

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทาง ช่อง 7HD กด 35, www.ch7.com,  Facebook Fanpage: Ch7HD และInstagram: @Ch7HD หรือรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV