4 นักแสดงซิทคอม “คลื่นผีป่วน” “บอส – แก้วใส – อ้น – พลอย” ยกแก๊งป่วน รายการ “สปอตไลท์ ออนทีวี” (SPOTLIGHT On TV) พุธที่ 13 มิ.ย. นี้

View icon 168
วันที่ 7 มิ.ย. 2561
แชร์

ใครๆ ก็หลงรักความป่วนแบบน่ารักของ 4 นักแสดง บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, แก้วใส คริสตัล, อ้น-กรกฎ  ตุ่นแก้ว และ พลอยไพลิน ตั้งประภาพร จากซิทคอม “คลื่นผีป่วน” ที่ออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น อยู่ในขณะนี้ หนุ่ม เกรท-สพล อัศวมั่นคง จึงขอรับหน้าที่พิธีกรพิสูจน์ความแสบ เกรียน กวน ของแก๊งนี้ โดยนัดเจอ 4 นักแสดง ที่ ร้านคาเฟ่หลอน ย่านทองหล่อ มาประชันกันใน 2 ภารกิจสุดหล่อนได้แก่ เกมใบ้คำชื่อผี และเกมกล่องปริศนา พร้อมเตรียมบทลงโทษแสนโหดไว้  ซึ่งงานนี้ผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไรติดตามลุ้นกันได้ในรายการ “สปอตไลท์ ออนทีวี” (SPOTLIGHT On TV) พุธที่ 13 มิ.ย. นี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7HD กด 35  โดยหนุ่ม บอส เผยว่า

“วันนี้บอกเลยว่าลุ้นพอๆ กับการถ่ายละครเป็นอะไรที่สนุกมากครับ เพราะได้มาเจอและทำภารกิจร่วมกับชาวแก๊งเพื่อนสนิท แต่ละเกมบอกเลยว่าลุ้นสุดตัว  ซึ่งผลจะเป็นอย่างไรต้องขอฝากแฟนๆ ติดตามชม พวกเราในรายการด้วยครับ และอย่าลืมทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เรามีนัดกันหน้าจอช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 9.00น กับซิทคอมอารมณ์ดี “คลื่นผีป่วน” ติดตามกันนะครับว่าจะเกิดเรื่องป่วนอะไร หรือใครจะมาป่วนพวกเราบ้าง รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนครับ”

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของสถานีได้ทางช่อง 7HD กด 35 หรือทาง Official Fanpage BBTV Channel7, www.ch7.com และ instagram: @bbtv_ch7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และ YouTube: CH7