“ยุ้ย จีรนันท์” เผยเคล็ดไม่ลับแห่งความสำเร็จ ฉบับนักแสดงมืออาชีพ ใน“สปอตไลท์ ออนทีวี” (SPOTLIGHT On TV) พุธที่ 16 พ.ค. เวลา 23.10 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

View icon 264
วันที่ 15 พ.ค. 2561
แชร์

“ยุ้ย-จีรนันท์” นางเอกสาวสายลับเจ้าเสน่ห์จากละครสุดมันบู๊ระห่ำในขณะนี้อย่าง “เล็บครุฑ” เปิดใจอัพเดทสถานะเส้นทางบันเทิง เปรยอายุไม่เป็นอุปสรรค พร้อมเผยเคล็ดเด็ดของคนใกล้ตัวว่าบู๊อย่างไรให้สวย เก่ง เท่อย่างมีสไตล์ แนะเคล็ดฝากถึงนักแสดงน้องใหม่ที่หวังประสบความสำเร็จในวงการให้หมั่นฝึกฝน ใช้สติ มีสมาธิ และมีวินัยไร้โซเชียลขณะทำงาน ตามแบบนักแสดงมืออาชีพผ่านรายการ “สปอตไลท์ ออนทีวี” (SPOTLIGHT On TV) ติดตามชมฉบับเต็มได้ วันพุธที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 23.10 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 โดยมีหนุ่ม “ไต้ฝุ่น-ตากเพชร” รับหน้าที่พิธีกรประจำทริปครั้งนี้

โดยสามารถติดตามชมความสนุกและการเปิดใจของ “ยุ้ย-จีรนันท์” อย่างละเอียดใน รายการ “สปอตไลท์ ออนทีวี” (SPOTLIGHT On TV) พุธที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 23.10 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของทางสถานีได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือทาง www.ch7.com, Official Fanpage BBTV Channel7 และ instagram: @bbtv_ch7หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และ YouTube:CH7