“เสน่หามายา” ส่ง “สิเรียม” บุกเชือดเฉือน “ปุ้ม-บี” เพิ่มดีกรีความร้อนเดือนเมษา สุดแซ่บเวอร์ ใน “ฝนฟ้าอากาศ”

View icon 339
วันที่ 4 เม.ย. 2561
แชร์

กำลังเป็นที่กล่าวขวัญถึงเป็นที่สุดกับการหวนคืนจอของ “แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ดาราสาวมากฝีมือตัวแม่ของวงการ กับการรับบท อลิส  คุณแม่ลูก 3 ที่สวยสะพรั่งแถมยังมีลีลาและชั้นเชิงเยอะจนตามไม่ทัน จากละครเรื่อง “เสน่หามายา”  วันนี้บุกเดี่ยวปะทะเดือด ในรายการ “ฝนฟ้าอากาศ” กับ “ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา” และ “บี-กมลาสน์ เอียดศรีชาย” พร้อมอ่านข่าวพยากรณ์อากาศเป็นครั้งแรก บอกเลยว่าสภาพอากาศในสตูดิโอวันนี้เต็มไปด้วยดีกรีความร้อนแรงทะลุองศาเดือด สนุก แซ่บ แค่ไหนมีภาพมาให้ชมกัน 

สิเรียม เผยว่า “เป็นครั้งแรกของแอนเลยนะคะที่ได้มาอ่านข่าวพยากรณ์อากาศ ชอบและสนุกมากค่ะ น้องปุ้ม น้องบี เล่นใหญ่ใส่เต็มกันมาก ทำให้นึกถึงบรรยากาศเก่าๆ กับการเป็นพิธีกรเลยค่ะ วันนี้แอนสวมบทบาทเป็นอลิส ในเสน่หามายา ซึ่งตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นมากๆ ทวีความแรงขึ้นเรื่อยๆ ฝากเอาใจช่วย อลิส กันด้วยนะคะ ว่าจะสามารถทวงของรักของหวงคืนได้หรือไม่ ทุกคืน วันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV”

และสามารถติดตามชมรายการ “ฝน ฟ้า อากาศ” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี ในข่าวภาคค่ำ เวลา 20.00 น., วันศุกร์ ในข่าวภาคค่ำ เวลา 19.40 น. / เสาร์-อาทิตย์ ในข่าวภาคค่ำ เวลา 19.30 น.