คู่หูคนใหม่ ถูกใจกว่าเดิม คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ออกมาบอกทุกคนว่า “ประสบการณ์ที่นำกลับมาเป็นสิ่งมีค่าสำหรับผมมากที่สุด”

View icon 112
วันที่ 2 เม.ย. 2561
แชร์

     กัปตันทีมชาติโปรตุเกส และ ขวัญใจชาวราชันชุดขาว อีกหนึ่งนักกีฬาผู้ทรงพลังที่สุดของโลก ผู้ซึ่งมีฝีมือที่ถือว่าเป็นอันดับหนึ่งในวงการนักเตะลูกหนัง
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมกับ เป็นไอดอลในการใช้ชีวิตให้กับใครอีกหลายคน โดยเรื่องของแฟชั่น ที่เป็นกระแสสังคมแบบไม่หยุดนิ่ง แต่ก็ยังถือเป็น
อีกหนึ่งคนที่ถือเป็นตัวอย่างให้กับเยาวชน และ ไม่ลืมที่จะช่วยเหลือสังคมไปจนถึงการช่วยเหลือแฟนบอลของเขาอย่างสม่ำเสมอ
     และนี่คือครั้งแรกที่เขายอมเปิดใจให้เราเห็นคู่หูคนใหม่ เพื่อนที่รู้ใจไปกับเขาได้ทุกที่และพร้อมที่จะเก็บประสบการณ์ต่างๆที่ได้เดินทางร่วมกัน
มาบอกต่อให้ทุกคนรับรู้ “ประสบการณ์ที่นำกลับมาเป็นสิ่งมีค่าสำหรับผมมากที่สุด”
     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาพร้อมกับ กระเป๋าเดินทาง American Tourister รุ่น Curio เพื่อนคู่ใจที่พาเดินทางไปรอบโลกเพื่อแข่งบอลนัดสำคัญ
และในวันพักผ่อนสบายๆ จนตัดสินใจตกปากรับคำเป็นแบรนด์แอมบาซเดอร์คนใหม่ให้กับ American Tourister  ที่มาพร้อมคอนเซปต์
Bring Back More ทุกๆการเดินทางสนุกได้ ถ้าเรามีเพื่อนที่รู้ใจจริงๆ พร้อมเก็บประสบการณ์ดีๆไปกับเรา กระเป๋าเกินทางจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้
ทุกการเดินทางของคุณสมบูรณ์แบบ รวมทั้งพาคุณออกเดินทางอย่างสบายใจเพราะเชื่อได้ว่าจะเก็บสิ่งที่มีค่าของคุณลงกระเป๋าเดินทางใบนี้ได้ทั้งหมด
     American Tourister รุ่น Curio การันตีด้วยรางวัล Reddot Design ยอดเยี่ยมในปี 2017
     ในปี 2018 Curio ได้มีสีพิเศษ 3 สี ใหม่คือ สี Golden Yellow สี Spicy Peach และ สี Denim Blue ที่มาเพิ่มความสนุกให้กับทุกคน มาพร้อมฟังก์ชั่น
การใช้งานที่สะดวกสบาย ความจุที่เยอะทำให้เก็บของได้ครบไม่ว่าจะเป็นการเดินทางระยะยาวแค่ไหน ความเบา ระบบล้อคป้องกันความปลอดภัย
ความทนทานโดยเฉพาะระบบล้อคู่จึงมั่นใจได้ว่าขนย้ายสะดวก ที่สำคัญยังรับประกันนานถึง 3 ปี ขนาดคนดังระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้
ยังเลือกเพื่อนที่รู้ใจไปกับเขาได้ทุกที่ แล้วคุณละพร้อมที่จะมีเพื่อนไปเก็บประสบการณ์ด้วยกันหรือยัง!!
     American Tourister รุ่น Curio วางขายแล้วที่ Shop American Tourister ทุกสาขา และ สั่งซื้อได้ที่ www.houseofsamsonite.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/tjZcJn
     สุดพิเศษ Promotion ลด 20% ได้ที่ American Tourister ได้แล้ววันนี้

#BringBackMore #AmericanTouristerTH #Curio #ChristianoRonaldo #CR7