“เกรท“ VS “เกรซ“ ยกทีมวัยใส ดวลลีลามวยใน “สปอตไลท์ ออนทีวี” วันพุธที่ 14 มี.ค. เวลา 23.10 น. ช่อง 7HD กด 35

View icon 137
วันที่ 14 มี.ค. 2561
แชร์

พิธีกรหนุ่ม “เกรท-สพล” มาแรง หาญกล้าท้าทายฝีปากและความฟิตของนักแสดงวัยใสขาลุย “เกรซ-พัชร์สิตา, แองเจิ้ล-อาทิตยา, ดนฐ์-กณิน และ ตอง-พชรพล จากละครดัง"แม่สื่อจอมป่วน" มารวมกลุ่มเฉพาะกิจฝึกออกอาวุธประลองฝีมือหมัดๆ มวยๆ เพื่อพิสูจน์ความฟิตเปรี๊ยะ ใครจะอึดกว่ากัน ในรายการ “สปอตไลท์ ออนทีวี” (SPOTLIGHT On TV) วันพุธที่ 14 มีนาคม เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7HD  กด 35

เกรซ-พัชร์สิตา” แขกรับเชิญพิเศษเผยว่า “ดีใจที่ได้มีโอกาสมาเจอกับเพื่อน ๆ จากละครแม่สื่อจอมป่วนอีกครั้ง เมาท์สนั่นจนเกือบสลับตำแหน่งพิธีกรกับ “เกรท” ไปเสียแล้ว และฝากให้จับตาดูให้ดีนะคะ ว่าวันนี้ 2 “เกรซ” และ “เกรท” มาเจอกันย่อมไม่ธรรมดา แถมยังมาท้าดวลพละกำลังผ่านกีฬาหมัดๆ มวยๆ ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ลูกพี่เกรซ มีหรือจะยอมอ่อนข้อ ยิ่งได้ แองเจิ้ล-ตอง และ ดนฐ์ คอยเป็นกำลังเสริม อย่าพลาดชมบรรยากาศการแข่งขันชวนลุ้นสุดฮา พร้อมการพูดคุยอย่างเป็นกันเองใน “รายการสปอตไลท์ ออนทีวี” (SPOTLIGHT On TV) ใน วันพุธที่ 14 มีนาคม เวลา 23.10 น. ทาง ช่อง 7HD  กด 35
 
สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของทางสถานีได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือทาง www.ch7.com, Official Fanpage BBTV Channel7 และ instagram: @bbtv_ch7