ช่อง 7 สี นำทีมนักแสดง พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว มอบความสุข-ร่วมรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์

View icon 59
วันที่ 28 มี.ค. 2556
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 นำนักแสดงประกอบด้วย แพนเค้ก-เขมนิจ    จามิกรณ์ ส้ม-ณัฐวรา หงส์สุวรรณ แพร เอมเมอรี่ ปรัชญ์ ปรมิน ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี  ผู้ประกาศข่าว ได้แก่ จอย-กัลปภัทร เขตพงศ์ ปูน-ช่อฟ้า เกตุเรืองโรจน์ เกด-ศิริกุล อัตถปัญญาพล และทีมนักแสดงหน้าใหม่จากบริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด มอบความสุขร่วมรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ   เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ นอกจากนี้ยังมอบเงินสมทบทุนและของใช้จำเป็นโดยมี คุณแสงเดือน หลักแดน  ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์ฯ ให้การต้อนรับและรับมอบเงินสมทบทุน ณ สถานสงเคราะห์คนชรา นครปฐม เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2556
 
เริ่มต้นกิจกรรมด้วยเหล่านักแสดงเข้าสู่พิธีสรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิต พร้อมกับรดน้ำขอพรและมอบพวงมาลัยแก่ผู้สูงอายุ เมื่อเสร็จสิ้นพิธีการทั้งนักแสดงและผู้ประกาศข่าวต่างร่วมมอบความสุขด้วยการร้องเพลงในจังหวะสนุกสนาน พร้อมทั้งจูงมือคุณตาคุณยายออกมาโยกย้ายส่ายสะโพก โชว์ลีลาการเต้น และรำวง ส่วนคุณตาคุณยายที่อยู่บนรถเข็นก็ไม่น้อยหน้าช่วยกันร้องเพลงปรบมือตามจังหวะ และร่วมเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะพร้อมรอยยิ้ม หลังจากนั้นถึงเวลาพักรับประทานอาหารกลางวัน ซึ่งงานนี้นักแสดงทุกคนต่างช่วยกันคนละไม้คนละมือยกถาดกับข้าว น้ำดื่ม และขนมหวาน เสิร์ฟกันถึงโต๊ะ แถมยังป้อนข้าว พร้อมพูดคุยกับคุณตาคุณยายอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่นและอบอุ่น
 
แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ตัวแทนนักแสดง 7 สี ได้กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “รู้สึกประทับใจมากค่ะ ที่ได้มาร่วมมอบรอยยิ้มสร้างความสุขให้คุณตาคุณยาย และทุกท่านก็ได้มอบความสุขและความอบอุ่นกลับมาให้พวกเราด้วยเช่นเดียวกัน  กิจกรรมวันนี้สนุกมากๆ คุณตาคุณยายทั้งร้องเพลง เล่นเกมและเต้นไปกับพวกเรา เรียกได้ว่าทุกท่านกำลังใจดี และแข็งแรงมากค่ะ แพนขอเชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันทำความดี สละเวลาว่างเยี่ยมผู้สูงอายุ เพื่อเป็นกำลังใจให้ท่านใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความสุขต่อไป”