ช่อง 7 สี ส่ง “จิณณ์ จิณณะ” นำทีมนักแสดงละคร มหาหิน ร่วมทำบุญส่งท้ายปี 2560 กับพระสงฆ์อาพาธ ณ โรงพยาบาลจุฬาฯ สภากาชาดไทย

View icon 228
วันที่ 27 ธ.ค. 2560
แชร์

พระเอกหนุ่ม “จิณณ์ จิณณะ” เจ้าของบท หิน ภูธร ชวนนางเอกสาวในจอจากบท น้ำฝน โดย “ตูน พิมพ์ปวีณ์” พร้อมด้วย “เติ้ล-สุทธิ์คุณ” คู่ปรับที่ถอดบทของ เสือเคร่ง พักไว้ก่อนชั่วคราว และคู่ซี้ทั้งในจอและนอกจอ “วิน-อรรครัฐ” ในบท “อ่าง” จากละคร มหาหิน ทางช่อง 7 สี ยอมวางมือชั่วคราวจากการปะทะคารม และปะทะกำลังมาร่วมเป็นตัวแทนแฟนละคร และพนักงานช่อง 7 สี ร่วมส่งมอบเรื่องราวดีดีและทำบุญแก่พระสงฆ์อาพาธ เสริมสร้างความเป็นสิริมงคลส่งท้ายปี 2560 โดยมี ศาสตราจารย์ นายแพทย์สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ

จิณณ์” เป็นตัวแทนเผย “ขอขอบคุณชาวช่อง 7 สี และแฟนคลับ ที่ได้ร่วมกันบริจาคอุปกรณ์สิ่งของเครื่องใช้จำเป็นสำหรับพระสงฆ์อาพาธ โดย ผม, ตูน, เติ้ล และวิน นักแสดงจากละคร มหาหิน มาร่วมส่งมอบอุปกรณ์ของใช้จำเป็นทั้งผ้าอ้อม ผ้าปูกันเปื้อน สำลี แอลกอฮอล์แปรงสีฟัน ยาสีฟัน และอีกมากมาย พร้อมร่วมกันทำบุญร่วมสมทบกองทุนค่ายาค่าอาหารสำหรับพระภิกษุอาพาธในวันนี้ ถือเป็นการทำบุญส่งท้ายปี 2560 ต้อนรับสิ่งดีๆ ในปี 2561 อิ่มเอมใจมากครับ”

ตูน พิมพ์ปวีณ์” เผย “ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่พวกเราทุกคนได้มาร่วมกันทำบุญในวันนี้ ถือเป็นการทำบุญส่งท้ายปี 2560 และตูนขอส่งต่อความสุขให้ทุก ๆ คน และขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ตลอดปี 2561 ที่จะถึงนี้และตลอดไปนะคะ”

ติดตามชมละคร “มหาหิน” ได้ทุกคืนวัน ศุกร์ เวลา 20.05 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV