ช่อง 7 สี ร่วมเป็นสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์ป้องกันการล่อลวงและการค้ามนุษย์

View icon 36
วันที่ 21 มี.ค. 2556
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  ร่วมกับ MTV EXIT รณรงค์ป้องกันการล่อลวงและการค้ามนุษย์ ผ่านสื่อบันเทิงเอ็ดดูเทนเม้นท์ เริ่มด้วยมินิซีรีส์เกาหลี “Butterfly” ซึ่งจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย โดยออกอากาศในช่วง หนังรอบเช้า วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2556 เวลา 08.30 น. ทาง ช่อง 7 สี

คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า “MTV EXIT ได้ร่วมมือกับหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ผลิตรายการและจัดกิจกรรม เพื่อสร้างความตระหนักรู้ในการป้องกันการล่อลวงและการค้ามนุษย์ สำหรับในประเทศไทย MTV EXIT ได้แสวงหาสื่อพันธมิตรที่มีความนิยมเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ และมีช่องทางเผยแพร่ที่ครอบคลุมสูงสุด นอกจากนั้น ยังมองหาสื่อที่มีแนวนโยบายด้านการช่วยเหลือสังคมที่สอดคล้องกันกับ MTV EXIT” 
“จากแนวทางดังกล่าวข้างต้น ช่อง 7 สี จึงได้ให้ความร่วมมือในฐานะสถานีโทรทัศน์พันธมิตร สนับสนุนการเผยแพร่ผลงานต่างๆ ของ MTV EXIT ได้แก่    มิวสิกวิดีโอและเบื้องหลัง เพลง “ทางออก” โดย   ฮิวโก จุลจักร จักรพงษ์  ภาพยนตร์สารคดี “Enslaved” โดย อนันดา เอเวอริ่งแฮม  คอนเสิร์ตและรายการพิเศษ Jason Mraz  ศิลปินชาวอเมริกัน เยี่ยมศูนย์พักพิงเหยื่อการค้ามนุษย์ในประเทศฟิลิปปินส์  และศิลปินร็อคชาวแคนาดา Simple Plan เยี่ยมชนกลุ่มน้อยในประเทศเวียดนาม”
คุณพลากร กล่าวเสริมว่า “โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่อง 7 สี มีโอกาสได้ออกอากาศภาพยนตร์มินิซีรีส์เกาหลี “Butterfly”  ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย ในช่วงหนังรอบเช้า วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม นี้ เวลา 08.30 น.   ช่อง 7 สี  ขอเป็นหน่วยงานหนึ่ง ที่ร่วมรณรงค์ป้องกันการล่อลวงและการค้ามนุษย์ เพื่อสร้างให้ประชาชนได้มีโอกาสรับรู้ เข้าใจ และตระหนักถึงปัญหาการล่อลวงและการค้ามนุษย์ที่กำลังเกิดขึ้นในสังคม”