“ธันน์” ปลื้ม “มือเหนือเมฆ” ส่งท้ายด้วยเรตติ้งพุ่ง 7.1 แฟนละครหนุน 7 วัน ดู 7 สี เฉือนแซงความนิยมครองอันดับหนึ่งตลอด 7 วัน

View icon 137
วันที่ 9 ส.ค. 2560
แชร์

ทำเอาแฟนๆ น้ำตาท่วมส่งท้ายความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่กลายเป็น มิตรภาพอาบยาพิษจากละคร “มือเหนือเมฆ” เข้มข้นจนแฟนละครต่างคอยลุ้นว่าความสัมพันธ์ระหว่าง “จอม-บวร และเฉียด” จะลงเอยอย่างไร โดยเฉพาะฝีมือการแสดงของ “อ๊อฟ-ชนะพล, ธันน์-ธนากร และ น้ำ-รพีภัทร” ที่เชือดเฉือนกันจนลมหายใจสุดท้าย “ไม่มีปืนเหลืออยู่ในมือใครสักกระบอกเดียว แม้แต่มือเหมือเมฆก็ตาม” ส่งผลให้ ในตอนจบอำลาแฟนๆ ละคร (วันพฤหสบดีที่ 27 ก.ค.60) ด้วยตัวเลขเรตติ้งพุ่งสูงถึง 7.1 โดยผลการสำรวจเรตติ้งของบริษัท เอจีบี นีลเส็น  มีเดีย รีเสิร์ช จำกัด)  อีกทั้งยังได้กระแสตอบรับจากสื่อโซเชียลต่างๆ รวมถึงแฟนๆ ที่ต่างชื่นชมฝีมือการแสดงและดีกรีคุณภาพของผู้ผลิต ”ไนน์บีเวอร์ฟิล์ม” ที่คว้าเรตติ้งตอนจบสูงสุดมาครองได้อีกครั้ง โดยรอพบกับผลงานละครเรื่องใหม่ “เล็บครุฑ” ภายใต้การดูแลของ “โอลิเวอร์ บีเวอร์” ผู้จัดขวัญใจคอละครแนวแอคชั่น และผลงานในฐานะผู้จัดละครเรื่องแรกในนาม “สตาร์เฟรมฯ” ของ “ธันน์” จากเรื่อง “เชิง ชาย ชาญ” ได้เร็วๆ นี้

นอกจากนี้ในช่วงของละครเย็นเวลา 18.50 น.ละคร “มือปืนพ่อลูกติด” ก็สามารถครองจอไปด้วยความนิยมเรตติ้งสูงสุดถึง 7.9 ในขณะเดียวกันของช่วงเวลา 20.30 น. ละคร “เรือนพะยอม” ที่เพิ่งลาจอไปได้ไม่นานโกยความนิยมสูงถึง 6.2 เช่นกัน ทำให้ละครในช่วงต่างๆ ของ ช่อง 7 สี ทั้งละครเย็นเวลา 18.50 น. และละครหลังข่าวในช่วงเวลา 20.30น. ครองความนิยมจากแฟนๆ คว้าอันดับหนึ่งอย่างเหนียวแน่นตลอด 7 วัน จันทร์-อาทิตย์ และนับจากนี้ไปแฟนๆ สามารถติดตามชมความสุขแห่งโลกดิจิทัลโลกของคุณอย่างเต็มอรรถรสทาง ช่อง 7 เอชดี กด 35   
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวละครเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และInstagram : @bbtv_ch7