นักแสดง-ผู้ประกาศข่าว ช่อง 7 สี ร่วมจัดเลี้ยงอาหารพระราชทานเนื่องในโอกาสสัปดาห์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2560

View icon 153
วันที่ 7 ส.ค. 2560
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่ง 4 นักแสดง เปรี้ยว-ทัศนียา, มุก-มุกดา, บอส-ชนกันต์ และ โดนัท-ภัทรพลฒ์ พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว ณัฐ-ณัฐชนน และ จินนี่-ณิชารีย์ ร่วมกิจกรรม “เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2560” พร้อมรับเกียรติบัตรจาก พลเอก สิงหา เสาวภาพ ประธานสภาสังคมสงเคราะห์  และจัดเลี้ยงอาหารพระราชทานแก่ผู้เดินทาง (ในรูปแบบปิ่นโตอาหารกลางวัน) ณ สถานีรถไฟกรุงเทพ  (หัวลำโพง)

โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิดกรวยถวายราชสักการะหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เปรี้ยว-ทัศนียา, มุก-มุกดา, บอส-ชนกันต์ และ โดนัท-ภัทรพลฒ์ พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว ณัฐ-ณัฐชนน และ จินนี่-ณิชารีย์ จาก ช่อง 7 สี  ร่วมกับ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำปิ่นโตจัดเลี้ยงอาหารพระราชทานมอบแก่ผู้เดินทางที่อยู่ในบริเวณ ณ สถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง)  มีประชาชนจำนวนมากมารอเข้าแถวรับอาหารพระราชทาน  ซึ่งทุกคนล้วนปลื้มปิติที่ได้รับอาหารพระราชทาน   โดย “มุกดา” นางเอกจากละคร “มัสยา” และพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติของสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2560 เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานครั้งนี้ว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนของช่อง 7 สี เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้  และขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่คัดเลือกให้มุกได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ ของสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2560 ซึ่งในวันแม่ปีนี้มุกขอให้คุณแม่ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง และสำหรับลูกๆ ที่จะเดินทางกลับไปหาคุณแม่ขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัยและมีความสุขมากๆ ในวันแม่ปีนี้