ช่อง 7 สี ปลื้มแฟนเพจดีต่อเนื่องฉลุยยอดไลค์ทะลุ 8 ล้าน

View icon 199
วันที่ 17 มี.ค. 2560
แชร์

ช่อง 7 สี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะสื่อโทรทัศน์ในอันดับต้นๆ ที่รุกสังคมโซเชียลมาอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดส่งผลให้แฟนเพจ BBTV Channel7 มียอดไลค์จากผู้ติดตามทะลุ ถึง 8 ล้านไลค์ (อัพเดทวันที่ 13 มีนาคม 2560)  ครองอันดับ 1 สถานีโทรทัศน์ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในเมืองไทย  พร้อมเดินหน้าจัดเต็มความสุข เสิร์ฟความบันเทิงให้คนไทยได้สุขครบรส ครบทุกความต้องการ

นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7เผยว่า “สำหรับแฟนเพจ BBTV Channel7 ของช่อง 7 สี เพิ่งฉลอง 7 ล้านไลค์ไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2559 เพียง 7 เดือนก็มีแฟนติดตามเพิ่มขึ้นเป็น 8 ล้านไลค์ ทั้งนี้ เราได้ก้าวอย่างมั่นคงในด้านการสร้างคอนเท้นต์ในทุกๆ ด้าน เพื่อเติมความสุขครบรสให้กับผู้ชมทุกคน เรียกได้ว่าเปนคอมมูนิตี้ที่แฟนช่อง 7สี จะเข้ามาติดตามทั้งข่าวสาร อัพเดทรายการ ละคร เรื่องราวของนักแสดงได้อย่างครบครัน  ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เพื่อเอาใจแฟนๆ อีกหลากหลายรูปแบบ อาทิ การ Live รายการข่าวให้ติดตามชมกันสดๆ ไปพร้อมกับทางหน้าจอ รวมถึงการ Live จัดกิจกรรมพูดคุยสดๆ กับนักแสดงอย่างใกล้ชิด  และล่าสุดในช่วงไพร์มไทม์ละครหลังข่าวภาคค่ำได้มีการเพิ่มช่องทางให้แฟน ๆ ได้สามารถรับชมละครผ่านการ Live บนแฟนเพจ BBTV Channel7 พร้อมๆ กับการออกอากาศทางโทรทัศน์  ทำให้สามารถติดตามชมได้ทุกที่ทุกเวลา ก็ยิ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดี โดยเฉพาะกลุ่มคนดูที่เป็นคนรุ่นใหม่”

“ช่อง 7 สี เป็นเจ้าแรกๆ ในเมืองไทยที่บุกการสื่อสารทางออนไลน์เพราะเราใส่ใจผู้ชมทุกช่องทาง ทั้งนี้เราได้นำข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะจากผู้ชมมาปรับปรุงการทำงานอยู่เสมอ โดยได้เปิดให้มีช่องทางการติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ หลากหลายช่องทาง ได้แก่ ทางเวบไซต์หลัก CH7.com ซึ่งเป็นแหล่งรวมข้อมูลเนื้อหาสาระที่หลากหลายรวมถึงรายการพิเศษซึ่งจะหาชมได้ภายในเวบไซต์เท่านั้น  Application BBTV CH7 (บีบีทีวี ซีเอชเจ็ด) บน App Store ของ Apple TV ซึ่งเราก็เป็นสถานีฯ แรกในประเทศไทยที่ให้รับชมสัญญาณสดและรายการย้อนหลังต่างๆ ได้ รวมไปถึงเวบไซต์ Bugaboo.TV และ  Application Bugaboo.TV ซึ่งเป็นการเปิดช่องทางให้ดูรายการต่างๆ ของทางสถานีฯ การชมกีฬาดัง และละครย้อนหลังได้ นอกเหนือจากแพลตฟอร์มเดิมที่สามารถเข้าถึงได้อยู่แล้ว  ส่วนช่องทางโซเชี่ยลมีเดียของทางสถานีฯ นอกเหนือจากแฟนเพจ BBTV Channel7 ยังมีแฟนเพจข่าว Ch7news ซึ่งเพิ่งเปิดตัวได้เพียงไม่นานก็มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นกว่า 1.4 ล้านไลค์แล้ว ส่วนการติดตามทางช่องทางอื่น ๆ เราก็มีครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Instagram : @bbtv_ch7 ที่อัพเดทข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวที่สำคัญ น่าสนใจ เกี่ยวกับรายการ ละคร ฯลฯ ของสถานีฯ  Instagram : CH7 Drama Society อัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับดารานักแสดงและความคืบหน้าละครเรื่องต่าง ๆ ของ สถานีฯ แบบ Exclusive เจาะลึก, LINE Official Account BBTV CH7 และ Twitter @BBTVChannel7 เป็นต้น”

“ทั้งนี้เราคาดหวังว่าภายในปี 2560 เราจะมีผู้ติดตามแฟนเพจ BBTV Channel7 เพิ่มขึ้นเป็น 10 ล้านไลค์”  นายพลากรกล่าวปิดท้าย