“ช่อง 7 สี” จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนเหล่านักแสดงชม “เพลิงพระนาง” ตอนแรกพร้อมกัน

View icon 101
วันที่ 20 ก.พ. 2560
แชร์

ได้ฤกษ์ลงจอแล้วสำหรับละครฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย “เพลิงพระนาง”  ที่ทาง ช่อง 7 สี ร่วมกับ บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด จัดกิจกรรมดูละครตอนแรกเพื่อสื่อมวลชนโดยเฉพาะ พร้อมกับสัมภาษณ์พิเศษนักแสดงนำ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยุ้ย-จีรนันท์ ฐิสา-วริฏฐิสา กอล์ฟ-อนุวัฒน์ บอส-โตนนท์ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ เอ-อรุชา จอร์จ-ฐปนัท แยม- ธมลพรรณ์ ตู่-จารุศิริ หนุ่ม-ชมวิชัย และฝ้าย-พิมดาว ณ กันตนา มูฟวี่ มอลล์ เหม่งจ๋าย วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560
             
“เพลิงพระนาง” เป็นบทประพันธ์ของ คมแรเงา  บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี และกำกับการแสดงโดยผู้กำกับคนเก่ง ธีระศักดิ์ พรหมเงิน เป็นเรื่องราวของ “ความแค้น ความรัก และการทวงบัลลังก์” ที่ได้ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม-พัชราภา มารับบท “เจ้านางอนัญทิพย์”  ประชันบทบาทกับนางเอกมากความสามารถ ยุ้ย-จีรนันท์ ในบทของ “เจ้านางเสกขรเทวี”พร้อมด้วยหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ในบทของ “เจ้าหลวงเมืองคุ้ม” ชายหนุ่มนักรบ มากรัก นอกจากนี้ในรุ่นที่ 2 ยังรวมนางเอก-พระเอก มาเสริมทัพกันแน่นจอ อาทิ ฐิสา-วริฏฐิสา เปรี้ยว-ทัศนียา แจมมี่-ปาณิชดา กอล์ฟ-อนุวัฒน์ บอส-โตนนท์ เป็นต้น
                  
กว่า 14 เดือน ในการถ่ายทำละครฟอร์มยักษ์ “เพลิงพระนาง”  ที่ฮือฮาตั้งแต่วันฟิตติ้ง ด้วยความอลังการของเสื้อผ้า หน้า ผม ของนักแสดงที่ได้ คุณป้อม สบันงา ผู้ที่เคยทำเสื้อผ้าให้กับเพลิงพระนางในเวอร์ชั่น 20 ปีที่แล้วมาเป็นที่ปรึกษา กลับมาสร้างความสวยงามให้กับเวอร์ชั่นนี้อีกครั้ง โดยจะมีการปรับเปลี่ยนให้ดูเป็นอาเซียนมากขึ้นตามยุคสมัย รวมไปถึงเรื่องของรายละเอียดของประกอบฉากต่างๆ ในแต่ละเมือง อาทิ เครื่องทองเหลือง เครื่องประดับต่างๆ ที่ใช้เป็นงานแท้ทั้งหมด บางชิ้นสั่งทำขึ้นมาเพื่อละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ หรือจะเป็นเรื่องของสถานที่ถ่ายทำที่บอสใหญ่ของค่ายกันตนา  คุณตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันท์ สั่งยกกองขึ้นเหนือไปถึงจังหวัดเชียงใหมเพื่อเก็บภาพสวยๆ มาฝากแฟนละคร เรียกได้ว่าเพลิงพระนาง เวอร์ชั่น 2017 นี้ น่าติดตามไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อน
                
สำหรับกิจกรรมในวันนี้มีตัวแทนนักแสดงกว่า 10 ชีวิต  มาร่วมดูละครตอนแรกไปพร้อมๆ กับสื่อมวลชน ในขณะที่บางส่วนยังคงเดินหน้าถ่ายทำละครกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ก็มีการ Live ละครตอนแรกผ่านช่องทาง Facebook Live BBTV Channel 7 เอาใจผู้ชมที่อยู่ในช่องทางออนไลน์อีกด้วย โดยภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมสาว ยุ้ย-จีรนันท์ เป็นตัวแทนพูดถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า  “ดีใจค่ะที่จะได้ชมผลงานที่พวกเรานักแสดงทุกคนตั้งใจถ่ายทำกันมานาน เรื่องนี้ทุกคนเต็มที่มาก ไม่ใช่เฉพาะนักแสดง พี่ๆ ทุกฝ่าย ทั้งฝ่ายเสื้อผ้า ฝ่ายจัดหาสถานที่ ฝ่ายศิลป์ ทุกคนทุ่มเทมาก อย่างที่เราได้เห็นกันจากภาพละครตัวอย่างกันไปแล้ว ยุ้ยเชื่อว่าละครเรื่องนี้น่าจะเข้าไปอยู่ในใจแฟนๆ ละครได้ไม่ยาก ฝากเป็นกำลังใจและติดตามชมละครเพลิงพระนาง ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7 สี กันด้วยนะคะ”

สามารถติดตามละคร “เพลิงพระนาง” ได้ทางทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบHD และติดตามรายละเอียดข่าวสารต่างๆ ผ่านทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7, www.ch7.com และ Instagram : @bbtv_ch7