ช่อง 7 สี ขอบคุณ ธารน้ำใจหลั่งไหลเพื่อผู้ประสบอุทกภัยพี่น้องภาคใต้ โดย โครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน

View icon 69
วันที่ 18 ม.ค. 2560
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ขอบคุณประชาชน หน่วยงาน องค์กรต่างๆ รวมถึง นักแสดง ผู้ประกาศข่าว ร่วมส่งมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคบริจาคผ่าน โครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน กันอย่างล้นหลาม พร้อมส่งมอบต่อไปยังกองทัพบก เพื่อนำไปเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในภาคใต้

นายกฤษณะ อนุชน ผู้จัดการฝ่ายข่าว กล่าว “หลังจากที่ช่อง 7 สี เป็นสื่อกลางในการนำเสนอข่าวสารความเคลื่อนไหว และข้อมูลถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์อุทกภัยจำนวนมาก ประกอบกับ โครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ได้มีการลงพื้นที่เพื่อมอบถุงยังชีพช่วยเหลือในเบื้องต้น มาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา และพบว่าในช่วงเวลานี้ยังมีพี่น้องประชาชน ในภาคใต้ ยังได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทักภัยอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่เราเป็นสื่อกลางในการนำเสนอข่าวสาร และเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการส่งความช่วยเหลือ จึงได้เปิดรับบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภค ที่ช่อง 7 สี ได้แก่ ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง เครื่องปรุงรส น้ำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยาสามัญประจำบ้านยากันยุง ผ้าอนามัย นมผงสำหรับเด็กอ่อน ถุงดำ ไฟฉาย ฯลฯ ได้รับกระแสน้ำใจทั้งภาครัฐและเอกชน เดินทางเข้ามาร่วมบริจาคหลายหมื่นชิ้น พวกเราในนามช่อง 7 สี ขอขอบคุณแทนพี่น้องชาวใต้ โดยเราจะทำการส่งมอบต่อทางกองทัพบก โดยกรมกิจการพลเรือน และกองบัญชาการกองทัพไทย นำไปกระจายลงในพื้นที่เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยต่อไป”

โดยมีธารน้ำใจทั้งนักแสดงช่อง 7 สี อาทิ  ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม, จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณสุข, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, มิกค์  ทองระย้า, ธัญญ์  ธนาการ, อั๋น-ชยพล บุนนาค, เอี๊ยม-วรรษพร  วัฒนากุล รวมถึง เปรมสุดา สันติวัฒนา, จีรนันท์ เขตตพงศ์, โบ เหลืองทอง และทีมผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี รวมถึง ประชาชน และหน่วยงานพันธมิตรต่างๆ อาทิ บริษัทเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเม้นท์, บริษัทพอดีคำฯ, บริษัท ซีพี ออลล์จำกัด(มหาชน), มูลนิธิเอสซีจี, ปูนอินทรี, องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย, เมืองไทยประกันชีวิต, มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ฯลฯ เดินทางมาร่วมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค รวมถึงเหล่าจิตอาสา มาร่วมคัดแยกตรวจนับสิ่งของกันอย่างอบอุ่น โดยสิ่งของบริจาคดังกล่าวกำลัง ทะยอยนำส่งในพื้นที่ภาคใต้ในลำดับต่อไป

ติดตามภาพและข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่างๆ  ได้ทาง ช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบ HD  และ  https://www.facebook.com/BBTV.Ch7,  www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7