“รวมดาราชาย ช่อง 7 สี” ยิงถล่ม “นักกีฬาโอลิมปิกไทย” 3 ประตูต่อ 1 ในศึกดวลแข้งฟุตบอลนัดกระชับมิตร

View icon 1.3K
วันที่ 29 ม.ค. 2556
แชร์

บรรยากาศภายในงานแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ 2012 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ณ สนามเทพหัสดิน เป็นไปด้วยความคึกคัก เมื่อ ช่อง 7 สี ส่งทีม “รวมดาราชาย ช่อง 7 สี” ประกอบด้วย น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ธันญ์ ธนากร เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัฒน์ เหม-เหมวรรษ   นิตยารส ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์   เต้-นันทศัย พิศลยบุตร เขต-ธาราเขต เพ็ชรสุกใส บูม-ปิยพันธ์ ขำกฤษ เอ-อรุชา โตสวัสดิ์ บิ๊ก-เกียรติศักดิ์ จรัสมาศ และจอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์ มาเปิดศึกดวลแข้งนัดกระชับมิตรกับทีม “นักกีฬาโอลิมปิกไทย” อาทิ แก้ว พงษ์ประยูร สมจิตร จงจอหอ มนัส บุญจำนงค์ เป็นต้น โดยมีเงินรางวัลรวม 150,000 บาท

ในระหว่างการแข่งขัน เพียงไม่กี่นาทีทีมรวมดารา ช่อง 7 สี โชว์ฟอร์มการเล่นที่เหนือชั้นกว่า โดยหนุ่มร่างใหญ่ เหม-เหมวรรษ ประเดิมยิงบอลเข้าประตูตรงตาข่ายนำไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ต่อจากนั้นกัปตันทีมอย่าง น้ำ-รพีภัทร โชว์ความเก๋าจ่ายส่งให้ ธันญ์-ธนากร ยิงเข้าไปเป็นประตูที่ 2 ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงเข้าไปเป็นประตูที่ 3 ติดต่อกัน หลังจากนั้นไม่นาน สมจิตร กัปตันทีมนักกีฬาโอลิมปิกไทย ก็สามารถทำประตูตีไข่แตกได้สำเร็จ ด้วยการยิงลูกโทษ จบเกมผลการแข่งขันปรากฏว่า “ทีมรวมดาราชาย ช่อง 7 สี” เป็นฝ่ายเอาชนะไป 3 ประตูต่อ 1 รับเงินรางวัล 100,000 บาท ส่วน “ทีมนักกีฬาโอลิมปิกไทย” รับเงินรางวัล 50,000 บาท โดยมี คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เป็นผู้มอบ

น้ำ-รพีภัทร กัปตันทีม “รวมดาราชาย ช่อง 7 สี” ให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับการแข่งขันในวันนี้สนุกๆ มากครับ ทำเกมรุกเตะเฉียดประตูกันไปมา  และเนื่องจากทีมเราพ่ายแพ้มาหลายปี ทำให้ปีนี้ฟิตหนัก มีการซักซ้อม ทำการบ้านกันเป็นอย่างดี ทำให้ผลงานในวันนี้ออกมาสวย เป็นทีมเวิร์ค และยิ่งเรายิงประตูได้ก็ดีใจครับ ทำให้พวกเราได้สัมผัสกับชัยชนะ ยังไงก็ขอฝากถึงเยาวชนรุ่นใหม่ทุกคน ให้หันมาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พร้อมทั้งยังห่างไกลจากยาเสพติดด้วยครับ” ด้าน สมจิตร กัปตันทีม “นักกีฬาโอลิมปิกไทย” ปิดท้ายว่า “ปีนี้เรายอมอ่อนให้ครับ เพราะจำนวนนักเตะของทีมเราน้อยกว่า ทำให้การเล่นไม่ค่อยมีประสิทธิภาพ แต่รับรองว่าปีหน้าถ้ามีโอกาสได้ลงแข่งขันในนัดนี้ เราจะกลับมาทวงชัยชนะอย่างแน่นอนครับ

แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ เป็นการแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน ระดับมาตรฐานสากลรายการแรกของประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน สามารถสร้างนักฟุตบอลประดับวงการลูกหนังไทยมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะการแข่งขันในระดับอาชีพ ไทย พรีเมียร์ลีก รวมถึงทีมชาติไทย