“กุญแจซอล” นำทีมเพื่อนนักแสดง ร่วมกิจกรรมวันเด็ก ประจำปี 2556 พร้อมชักชวนน้องๆ ร่วมสนุกกับโครงการ 7 สีปันรักให้โลก ณ กองบัญชาการกองทัพไทย

View icon 47
วันที่ 16 ม.ค. 2556
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับกรมกิจการพลเรือนทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย จัดกิจกรรม “วันเด็ก ประจำปี 2556” นำพรีเซนเตอร์ของโครงการ 7 สี ปันรักให้โลก ได้แก่ กุญแจซอล-ป่านทอง บุญทอง เขต-ธาราเขต เพ็ชรสุกใส พร้อมด้วย 2 นักแสดง ได้แก่ บูม-ปิยะพันธ์ ขํากฤษ และโบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ร่วมมอบความสุขให้กับเด็กๆ ทั้งร้องเพลง และเล่นเกมแจกของรางวัลมากมายบนเวที พร้อมเชิญชวนน้องๆ ร่วมกิจกรรมประดิษฐ์ตกแต่งต้นไม้ ภายในซุ้มกิจกรรม “7 สี ปันรักให้โลก” ณ ลานอเนกประสงค์ กองบัญชาการกองทัพไทย เมื่อวันเสาร์ที่  12 มกราคม 2556 

ภายในซุ้มกิจกรรมโครงการ “7 สี ปันรักให้โลก” เด็กๆ ต่างให้ความสนใจร่วมกิจกรรมตกแต่งกระถางต้นไม้เป็นจำนวนมาก  งานนี้ทุกคนต่างโชว์จินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ ลงบนกระถางต้นไม้อย่างสุดฝีมือ พร้อมนำกระถางต้นไม้ที่เสร็จเรียบร้อยแล้วกลับไปปลูกต่อกันที่บ้าน เป็นที่ระลึกอีกด้วย ด้านกิจกรรมบนเวทีก็สนุกสนานไม่แพ้กัน เหล่านักแสดงต่างชวนน้องๆ ทั้งร้องและเต้น กับเพลงจังหวะสนุกๆ รวมถึงเล่นเกมที่เกี่ยวกับการลดภาวะโลกร้อน งานนี้น้องๆ เลยหอบของรางวัลกลับบ้านกันเต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว ปิดท้ายความสุขด้วยการมอบเพลง “โลกให้ชีวิต” ซึ่งเป็นเพลงประจำโครงการ  “7 สี ปันรักให้โลก” ที่มีเนื้อหาเชิญชวนให้คนไทยมารวมพลังลดภาวะโลกร้อน

กุญแจซอล-ป่านทอง บุญทอง เป็นตัวแทนให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้ซอลรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้มาให้ความสุขกับน้องๆ ในวันเด็กปีนี้ น้องๆ ทุกคนที่นี่น่ารักกันมากให้ความร่วมมือกับทุกกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะภายในซุ้มกิจกรรม “7 สี ปันรักให้โลก” ที่ต่างทุ่มเทโชว์ไอเดียในการตกแต่งกระถางต้นไม้ ทั้งติดดอกไม้ แปะกระดาษสี และผูกโบว์ โดยมีพ่อแม่และผู้ปกครองให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด ผลงานออกมาสวยงามมากค่ะ อยากฝากถึงเด็กๆ ทุกคนที่เป็นอนาคตของชาติ นอกจากจะตั้งใจเรียน เป็นเด็กดีของคุณพ่อ คุณแม่แล้ว ก็อยากให้หันมาร่วมกันลดภาวะโลกร้อน เพื่อโลกของเราด้วยนะค่ะ