ช่อง 7 สี ร่วมกับผู้ผลิตรายการ และละคร จัดกิจกรรม “ช่อง 7 สี ส่งสุขวันเด็ก ปี 2556” เติ้ล-เบนซ์ นำทีมนักแสดงส่งมอบความสุข

View icon 190
วันที่ 10 ม.ค. 2556
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับผู้ผลิตรายการ และละคร จัดกิจกรรม “ช่อง 7 สี ส่งสุขวันเด็ก ปี 2556” มอบอุปกรณ์เครื่องเขียน อุปกรณ์กีฬา และสื่อการเรียนการสอนให้แก่ผู้แทนจากศูนย์เยาวชน โรงเรียน ชุมชน มูลนิธิ และหน่วยงานภาครัฐ เพื่อนำไปจัดกิจกรรมวันเด็กในพื้นที่ที่รับผิดชอบ นอกจากนี้ยังมอบเสื้อกันหนาวจำนวน 1,000 ตัว ให้กับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน ที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่ จ.น่าน โดยมี คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ เป็นประธานในพิธีมอบ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2556

สำหรับภายในกิจกรรม มีเหล่านักแสดงช่อง 7 สี ประกอบด้วย เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ สเตฟานี่ แลร์ช แพร เอมเมอรี่ อั๋น ชยพล บุนนาค สาลี่ ขนิษฐา ทัช-ศิริทัช จันทิหล้า ยีนส์-พงศกร โยสิทธิ์ มะเหมี่ยว-มหาธยา วัฒนะอังกูร พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา และหนุ่ม-อนุวัต เฟื่องทองแดง มาร่วมมอบความสุข และเป็นสักขีพยานในการส่งมอบ

เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ตัวแทนนักแสดงช่อง 7 สี เผยความรู้สึกว่า “ วันนี้รู้สึกดีใจครับ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม กับการมอบอุปกรณ์กีฬา และสื่อการเรียนการสอน ซึ่งเป็นประโยชน์กับน้องๆ เป็นอย่างมาก เพื่อฝึกฝนและเรียนรู้ต่อไปในอนาคต โดยส่วนตัวผมเป็นคนชอบเล่นกีฬา จึงอยากเชิญชวนให้น้องๆ หันมาเล่นกีฬา ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สำหรับวันเด็กในปีนี้ ก็ขออวยพรให้น้องๆ ทุกคนมีความสุขมากๆ เป็นเด็กดีของคุณพ่อ คุณแม่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตั้งใจเรียนหนังสือ ครับ” ด้าน เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ กล่าวเสริมว่า “สำหรับวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2556 ปีนี้มีคำขวัญว่า รักษาวินัย ใฝ่เรียนรู้ เพิ่มพูนปัญญา นำพาไทยสู่อาเซียน จึงขอฝากน้องๆว่า ปีที่ผ่านมาแม้จะทำอะไรผิดพลาดเป็นเด็กไม่ดี เกเร อยากให้น้อง ๆ ตั้งต้นใหม่ มีความขยันหมั่นเพียร ตั้งใจเรียนหนังสือ ประพฤติปฏิบัติตนอยู่ในระเบียบวินัย และซื่อสัตย์สุจริต พร้อมจะเติบโตอย่างมีพลัง ความสามารถ เพื่อเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพของสังคมต่อไปค่ะ”