“มิกค์-เกรซ” ตัวแทนนักแสดงช่อง 7 สี มอบเงินสมทบทุน มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ปี 2559

View icon 70
วันที่ 15 ส.ค. 2559
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดย คุณพงศ์พินิต เดชะคุปต์ กรรมการบริหาร พร้อมด้วยสองนักแสดงจากช่อง 7 สี มิกค์-ทองระย้า จากละครเรื่อง กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ และ เกรซ-กาญจน์เกล้า ร่วมมอบเงินสมทบทุนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ จำนวน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน) เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 โดยมี ท่านหญิงภรณี มหานนท์ รองราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระบรมราชินีนาถ เป็นผู้แทนรับมอบ ณ ห้องรับรอง อาคารสถาบันสิริกิติ์ สวนจิตรลดา เมื่อวันก่อน

เกรซ-กาญจน์เกล้า เผยว่า “เนื่องในโอกาสพิเศษ วันแม่แห่งชาติ ปี 2559 พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระชนมพรรษาครบ 7 รอบ หรือ 84 พรรษา ทางช่อง 7 สี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับสังคม ด้วยการสนับสนุนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ มอบเงินสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ยากไร้ในชนบท ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิฯ ในการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ เพื่อส่งเสริมอาชีพ และทำให้ชาวบ้านมีรายได้เพิ่มขึ้น”

ด้าน มิกค์-ทองระย้า พระเอกจากละครเรื่อง กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ เผยว่า “เนื่องในโอกาสมหามงคลนี้ ผมในฐานะนักแสดงช่อง 7 สี และประชาชนคนไทย ซึ่งอยู่ใต้ร่มพระบารมีของแม่หลวงแห่งแผ่นดิน พระบรมราชินีนาถ ขอเชิญชวนประชาชนคนไทยทุกคนร่วมแสดงความจงรักภักดี  และร่วมตอบแทนพระคุณแม่ พร้อมแสดงความรัก ในฐานะลูกที่ดี เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ผมเป็นคนหนึ่งซึ่งรักและสนิทกับคุณแม่มากๆ และสัญญาว่าจะทำให้แม่มีแต่รอยยิ้มในทุกวันครับ”