ช่อง 7 สี เกาะติดข่าวออนไลน์ สดผ่านเฟซบุ๊กและเว็บไซด์ ณัชฐพงศ์ – ศจี – เหมือนฝัน พร้อมรายงานทุกความเคลื่อนไหว 7 สิงหาประชามติ

View icon 420
วันที่ 5 ส.ค. 2559
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เกาะติดทุกประเด็นข่าว ส่ง ณัชฐพงศ์-ศจี-เหมือนฝัน และทีมข่าวออนไลน์ พร้อมส่งตรงทุกความเคลื่อนไหวข่าว “รวดเร็ว ชัดเจน ทันใจ” ผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซด์ news.ch7.com แอพลิเคชั่น BBTV7 และยังให้ผู้ชมบนโซเชียลสามารถสื่อสารกับทีมข่าวมืออาชีพได้โดยตรงผ่าน Facebook Fanpage : Ch7news

ณัชฐพงษ์ มูฮำหมัด ผู้ประกาศ ช่อง 7 ชวนเกาะติดข่าว “เพื่อให้แฟนข่าว ช่อง 7 สี ได้รับข้อมูลข่าวสาร รวดเร็ว และเกาะติดทุกประเด็นร้อนรอบด้านและต่อเนื่อง รายงานตรงถึงมือผ่านเทคโนโลยีและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอยู่ในปัจจุบันผ่านดีไวซ์ต่างๆ ครั้งนี้ผู้ชมยังสามารถเกาะติดข่าวและสื่อสารแบบสดๆ กับทีมข่าว 7 สี ได้โดยตรงที่ facebook Fanpage : Ch7news ซึ่งผม ณัชฐพงศ์ มูฮัมหมัด คุณศจี วงศ์อำไพ และคุณเหมือนฝัน ประสานพานิช จะดำเนินรายการสดผ่านช่องทาง Facebook Live บน Facebook Fanpage : Ch7news เกาะติดสถานการณ์ตลอดวัน ในช่วงข่าวด่วนเด็ด Breaking News Online และช่วงรายการสดพิเศษ “7 สิงหาประชามติ“ และผู้ร่วมรายการ กูรูการเมือง ที่จะมาพูดคุยและตอบคำถามกันแบบสด ๆ ทุกแง่มุมกับแฟนเพจ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ พร้อมทุกความเคลื่อนไหวข่าวส่งตรงถึงมือผู้ชมตลอดทั้งวันรับชมผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ ซึ่งจะทำให้แฟนข่าวสามารถติดตามการรายงานข่าวแบบมืออาชีพด้วยมาตรฐานคนข่าวตัวจริง “รวดเร็ว ชัดเจน ทันใจ“ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาใด เพื่อเสิร์ฟข่าวร้อนให้ถึงมือผู้ชมก่อนใครให้เร็วที่สุด สามาถติดตามข่าวด่วนบน Online Platform ผ่านทางหน้าเว็บไซด์  news.ch7.com ซึ่งจะทำให้คุณไม่ตกข่าว พร้อมการถ่ายทอดสัญญานสดในช่วงข่าวสำคัญ”

“ทั้งเช้า ข่าว 7 สี / ห้องข่าวภาคเที่ยง / เจาะประเด็นข่าวภาคค่ำ และ ข่าวภาคค่ำของทางสถานีฯ  ให้ได้ชมกันทุกวัน ผ่านทาง FB : Ch7news , news.ch7.com และ Application BBTV 7 ทั้งหมดนี้ เราข่าว 7 สี เชื่อว่า จะสามารถตอบโจทย์ชาวโซเชียลทุกกลุ่มได้อย่างเข้มข้น และสุข ครบรส อย่างแน่นอน”