เปิดตัวโฉมงาม 34 คนใน “นางสาวไทย เดอะ เรียลลิตี้” ประเดิม CHALLENGE (ชาเลนจ์) แรกการค้นหาสาว “งามอย่างไทย”

View icon 621
วันที่ 7 มิ.ย. 2559
แชร์

เริ่มแล้วสำหรับการประกวดนางสาวไทย 2559 (MISS THAILAND 2016) ที่ครั้งนี้จะเป็นการสร้างประวัติการณ์ใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลง พลิกโฉม การประกวดให้เข้มข้นครบเครื่องในรูปแบบเรียลลิตี้ ภายใต้คอนเซ็ป CHALLENGE YOUR LIMITS เวทีแห่งโอกาสที่จะเปลี่ยนชีวิต สำหรับสาวไทยยุคใหม่ที่มีรู้ ความสามารถ มีความงามอันทรงคุณค่าและทรงเกียรติตามแบบฉบับของนางสาวไทย

พร้อมเผยโฉมสาวงามผู้ผ่านการเข้ารอบทั้ง 34 คน กับภารกิจแรกคือการค้นหาสาว “งามอย่างไทย” ที่ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 34 คน จะต้องนำความรู้ ความสามารถ และความงามอันทรงคุณค่าและทรงเกียรติตามแบบฉบับของนางสาวไทย มาถ่ายทอดสู่สายตาสาธารณชน หลังจากที่ได้ผ่านการอบรมเรื่องมารยาทไทย ให้มีความงามทั้งหน้าตาและกริยา ตามแบบฉบับหญิงไทย โดยวิทยากรพิเศษจากกรมส่งเสริมวัฒนธรรมมาเป็นผู้ฝึกสอน รวมทั้งกิจกรรมการฝึกทักษะ การพัฒนาบุคลิกภาพ การใช้ภาษา การฝึกเดินแบบแบบนางงามที่ต้องสง่าและมีความมั่นใจ พร้อมการแนะนำตัวเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ฟัง โดยทีมครูผู้ฝึกสอนจากสถาบัน “เวิลด์สตาร์ อะคาเดมี่” 

โดยมีนางสาวไทยรุ่นพี่ “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” นางสาวไทย ประจำปี 2549 มาร่วมเป็น HOST สร้างสีสันในรายการ “นางสาวไทย เดอะ เรียลลิตี้” CHALLENGE YOUR LIMITS ที่ผู้ประกวดทั้ง 34 คนจะต้องผ่าน CHALLENGE (ชาเลนจ์) แรก ตั้งแต่เช้าจรดค่ำเริ่มจากการถ่ายภาพ Profile ของโฉมงามผู้ประกวดที่จะต้องพิสูจน์ความงามอย่างมีคุณค่าในชุดไทยตามแบบฉบับหญิงไทย และการถ่ายภาพระยะใกล้เพื่อให้เห็นความงามจากองค์ประกอบของส่วนต่างๆบนใบหน้าของเหล่าสาวงาม ไม่ว่าจะเป็น ดวงตา, จมูก, ปาก, ใบหน้ารวม และ รูปร่าง เรียกว่าสาวๆ แต่ละคนสามารถปฏิบัติภารกิจถ่ายทอดความงามอันทรงคุณค่า ตามแบบฉบับหญิงไทยในชุดไทยได้อย่างสวยงามสง่า ท่ามกลางบรรยากาศแห่งตัวอาคารที่เด่นเป็นสง่า กับรูปแบบสถาปัตยกรรมไทยอันวิจิตรสง่างาม ณ หอประชุมวชิราวุธวิทยาลัย

และสำหรับแฟนๆ ที่อยากติดตามเป็นกำลังให้กับผู้ประกวดทั้ง 34 คนรอชม “นางสาวไทย เดอะ เรียลลิตี้” เทปนี้จะออกอากาศครั้งแรกวันพุธที่ 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.10 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7HD หรือโดยชมวีดีโอย้อนหลัง, เบื้องหลังการถ่ายทำอย่างเจาะลึกกับ Exclusive behind the Scene ได้ที่ www.missthailandofficial.com; FB: MISSTHAILANDOFFICIAL;   Twitter: MISSTHAILAND2016;   IG: MISSTHAILAND2016;