ช่อง 7 สี ปลื้ม “ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” (DESCENDANTS OF THE SUN) โดนใจทั่วไทย เปิดตัวสวยความนิยมแรง กระหึ่มโลกโซเชียลพร้อมติดอันดับ Top Tweet

View icon 6.2K
วันที่ 11 พ.ค. 2559
แชร์

ช่อง 7 สี ปลื้มแฟน ๆ เกาะติดจอรอชม “ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” (DESCENDANTS OF THE SUN) ในรายการ ยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.45 น. นับจากความร้อนแรงของความนิยมหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในเกาหลี มาเปิดตัวด้วยความฮอตของกระแสข่าวที่เกาะติดมาตลอด และยิ่งกระหึ่มมากยิ่งขึ้นนับจากที่พระเอกหนุ่ม ซง จุงกิ เดินทางมาร่วมงานแฟนมีทติ้งในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ ซง จุงกิ ฟีเวอร์ ทั้งในกระแสโลกออนไลน์ อาทิ ทวิตเตอร์ เฟสบุค เวปไซต์ต่างๆ จนในที่สุดส่งผลให้สัปดาห์แรกของการประเดิมลงจอซีรีส์สุดฮอต ได้รับความนิยมอย่างสวยงาม ติดอันดับ Top Tweet และปลุกกระแสติดแฮชแท็ก # ทั้งชื่อพระเอก รวมถึงชื่อซีรีส์ หรือแม้แต่ คำเรียกแทนตัวละครในเรื่องที่ถูกคนดูนำมา แฮชแท็ก #  จนติดอันดับท็อป10 กระหึ่มใน ทวิตเตอร์ และ โลกโซเชียลต่าง ๆ  ให้ร้อนระอุและฟีเวอร์ไปกับซีรีส์สุดฮอต

และจากการสำรวจความนิยม ของบริษัท เอจีบี นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช (ประเทศไทย) จำกัด ระหว่าง วันเสาร์ที่ 7 – วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม ซึ่งแม้จะเป็นในช่วงวันหยุดยาว แต่เรื่องราวของ บิ๊กบอส หรือ ยู ชีจินนายทหารหนุ่ม และคุณหมอคัง รับบทโดย ซง จุงกิ / ซอง เฮเคียว ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดัง จินกู / คิม จีวอน ก็สามารถปลุกหัวใจคอซีรีส์ และแฟนช่อง 7 สี จนครองความนิยมออกตัวแรงสุดของรายการที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันด้วยสัดส่วนผู้ชม (Share) 31.0 เปอร์เซ็นต์ จนโดนใจแฟน ๆ ทั่วไทย
โดยแฟน ๆ สามารถติดตามชมซีรีส์เกาหลีสุดฮอต “ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” (DESCENDANTS OF THE SUN) ในรายการ ยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.45 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบ เอชดี