“ช่อง 7 สี” จับมือ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เปิด 7 สีคอนเสิร์ต ดีเดย์ 5 มกราคม 2556

View icon 1.8K
วันที่ 20 ธ.ค. 2555
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมมือกับ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 จัด “7 สี คอนเสิร์ต” นำศิลปิน ดารา นักร้องชื่อดังทุกค่ายมาร่วมสร้างประสบการณ์ ความสนุกแห่งใหม่บนถนนพระราม 9 ตั้งแต่ต้นปี 2556 เป็นต้นไป

นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการรองกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด (สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7) กล่าวเพิ่มเติมว่า ”รายการ 7 สีคอนเสิร์ตเป็นรายการที่มอบความสุข ให้แก่ผู้ที่รักเสียงดนตรี และเปิดพื้นที่สำหรับศิลปิน หลากหลาย โดยไม่จำกัดค่าย ไม่จำกัดแนวเพลง ให้มีโอกาสแสดงผลงาน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการสนับสนุนวงการเพลงให้มีการสร้างสรรค์ และพัฒนาผลงานที่ดีสู่ประชาชน โดยแรกเริ่มที่เปิด 7 สีคอนเสิร์ตเมื่อปี 2529 นั้น ได้เปิดเวทีสร้างความสุขต่อผู้ชมที่ลานหน้าสถานสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 (หมอชิตเก่า) ซึ่งเป็นลานเพลินเอาท์ดอร์และได้ใกล้ชิดกับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ก่อนจะย้ายไปจัดในฮอลล์ในปี 2544 แทน พอปีนี้ทางรายการอยากได้บรรยากาศแบบเดิมกลับมาอีกครั้ง จึงได้เลือกที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ที่มีพื้นที่เหมาะกับการจัด 7 สีคอนเสิร์ต พร้อมเตรียมนำศิลปิน ดารา นักร้องทั้งไทยและต่างประเทศมาสร้างความสุข ซึ่งจะเริ่มถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2556 เวลา 12.00 -13.00 น. เป็นต้นไป โดยมีผู้ดำเนินรายการชื่อดังคู่เดิม น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล และ เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ มารับหน้าที่เปิดรายการและสัมภาษณ์พูดคุย รวมถึงบุกไปถึงห้องซ้อมก่อนการแสดงเพื่อเพิ่มสีสันบรรยากาศให้รายการและผู้ชมทั่วประเทศจะได้ทราบข่าวคราวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับศิลปินและผลงานนั้นๆ ซึ่งวันเสาร์ที่ 5 นี้ จะนำศิลปินเดอะสตาร์ อาทิ กัน ฮั่น แกงส้ม แก้ม ดิว รวมถึง วงริชแมนทอย มาร่วมสร้างความสุขพร้อมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2556 อีกด้วย”

ด้านนายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 คอมมูนิตี้มอลล์บนถนนพระราม 9 ได้นำ 7 สีคอนเสิร์ต มาจัดแสดงสด เนื่องจากได้เล็งเห็นว่า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่ทันสมัย และมีพื้นที่เปิดโล่งเหมาะกับรายการ 7 สีคอนเสิร์ต ซึ่งอยากจะกลับมาเล่นในบรรยากาศลานเพลินอีกครั้ง รวมถึงทางเดอะไนน์ฯ มีลูกค้าหลากหลายที่มาใช้บริการไม่ว่าจะเป็น เด็ก เยาวชน รวมถึงนักศึกษา ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่โดยรอบ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของรายการ รวมถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ อย่างแฟนเพลงของศิลปินที่จะเดินทางมาร่วมรับความสุข สนุก แปลกใหม่บนพื้นที่แห่งนี้ โดยทางเดอะไนน์ฯ ได้เตรียมรถรับส่ง สำหรับผู้ที่จะเดินทางมาชมการถ่ายทอดสด 7 สีคอนเสิร์ต ซึ่งมีจุดบริการทั้งหมด 2 จุด ได้แก่ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ แอร์พอร์ตลิงค์สถานีหัวหมาก”