4 พันธมิตรผนึกกำลัง อิมพอร์ตเรียลิตี้ชั้นนำระดับโลก “แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์” เปิดตัว 7 สตาร์ เตรียมปล่อยสเต็ปแดนซ์

View icon 68
วันที่ 19 ธ.ค. 2555
แชร์

4 พันธมิตรนำโดย บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท มีทิเน่ คอมพานี จำกัด และบีบีซี เวิล์ดไวด์ ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ , สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในฐานะสถานีออกอากาศ พร้อมด้วย อมารี กลุ่มโรงแรมดังภายใต้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้กรุ๊ป ผู้สนันสนุนหลักอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการโทรทัศน์ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ (Dancing With The Stars) เรียลิตี้ทีวีโชว์ชั้นนำระดับโลก เวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมเปิดตัวสตาร์และโปรทั้ง 7 คู่ที่จะมาโชว์สเต๊ปแดนซ์บนฟลอร์เต้นรำ เตรียมออกอากาศ 8 มกราคมนี้ ทางช่อง 7 สี


คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อิตัลไทย กรุ๊ป เจ้าของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และ กลุ่มโรงแรมอมารี ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนเพียงรายเดียวของรายการ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ทางกลุ่มโรงแรมอมารี รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานร่วมกับบีบีซี เวิลด์ไวด์ และพันธมิตรชั้นนำทุกฝ่าย ในการนำรายการทีวีโชว์ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกมาสู่ประเทศไทย เพื่อให้ผู้ชมชาวไทยได้สัมผัสถึงความสนุกสนานผ่านการเต้นรำและดนตรี ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์อมารีที่สื่อถึงสีสันและจังหวะแห่งเอเชียสมัยใหม่  นอกจากนี้ อมารียังอยู่คู่กับคนไทยมากว่า 43 ปี การมอบความสุขและความบันเทิงผ่านรายการแดนซิ่ง วิธ เดอะสตาร์จึงถือเป็นวิธีหนึ่งที่อมารีจะได้ตอบแทนแก่ลูกค้าชาวไทยด้วยเช่นกัน”


คุณศรัณย์ วิรุตมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ ในฐานะสถานีออกอากาศ กล่าวว่า “สำหรับรายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ (Dancing With The Stars) เป็นเรียลิตี้ชั้นนำที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ถือเป็นครั้งแรกของช่อง 7 สี ที่จะมีรายการประเภทซีซั่นนิ่งโปรแกรมให้ชม นับเป็นอินเตอร์เนชั่นแนลฟอร์แมตทีวีรายการหนึ่งที่แนะนำให้ติดตาม รายการนี้ได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางจากทั่วโลก ผลิตมาแล้วกว่า 42 ประเทศ และแพร่ภาพไปแล้วกว่า 75 ประเทศ ทั้งยังเคยได้รับการบันทึกจาก กินเนส บุ๊ค ออฟ เรคคอร์ด ในปี 2010 ว่าเป็นรายการเรียลิตี้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ในฐานะรายการที่มีการขายลิขสิทธิ์การออกอากาศ สำหรับเวอร์ชั่นไทยเป็นเวอร์ชั่นที่ 43 ช่อง 7 สี ในฐานะสถานีออกอากาศ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดรายการที่มีสีสัน ตื่นเต้นและสนุกสนานเช่นนี้สู่ผู้ชมชาวไทย”


คุณปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้จัดการฝ่ายพัฒนารูปแบบรายการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “รายการนี้เรามี 4 พันธมิตรจับมือกัน โดยมีกันตนา ร่วมกับ บริษัท มีทิเน่ จำกัด ของคุณลูกเกด-เมทินี และสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมด้วย โรงแรมอมารี ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ร่วมกันผลิตรายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ (Dancing With The Stars) ในเวอร์ชั่นภาษาไทยขึ้น เตรียมพร้อมต้อนรับปีใหม่ 2556 ซึ่งรูปแบบจะเป็นการแข่งขันประกวดเต้นโดยสตาร์ที่มีชื่อเสียงมาแข่งขัน ประกบด้วยคู่เต้นโปรมืออาชีพจริงๆ จุดเด่นของรายการอยู่ตรงที่พัฒนาการและการฝึกซ้อมการเต้นของสตาร์ในการเต้นให้ได้ตามโจทย์เพลงที่กำหนด รายการจะเป็นผู้กำหนดโจทย์เพลงให้ ในทุกสัปดาห์ทุกคู่จะต้องเต้นโชว์บนเวทีใหญ่ ก่อนที่จะมีการโหวตให้ออกสัปดาห์ละ 1 คู่ ส่วนคะแนนการตัดสินมาจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการเต้น 3 ท่าน และมาจากผลโหวตของผู้ชมทางบ้าน ซึ่งผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัล Mirror Ball ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดรางวัลที่ยิ่งใหญ่ และเป็นความใฝ่ฝันของคนในวงการแห่งการเต้นรำลีลาศเลยทีเดียว ด้วยท่วงท่าที่สวยงาม จังหวะและลีลาที่น่าตื่นเต้น ผสานกับดนตรีที่ผสมกลมกลืน เชื่อได้ว่ารายการนี้จะได้รับความนิยมจากผู้ชม เช่นเดียวกับที่ประสบความสำเร็จมากแล้วจากทั่วโลกครับ”


ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ในฐานะโปรดิวเซอร์รายการ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทาง บีบีซี เวิล์ดไวด์ มอบลิขสิทธิ์ของรายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ (Dancing With The Stars) ให้ได้มาโชว์ในเมืองไทย ซึ่งรายการนี้โด่งดังมากจากหลากหลายประเทศทั่วโลก สำหรับเวอร์ชั่นไทยนี้จะได้พบกับสตาร์ทั้ง 7 ท่านที่จะมาโชว์สุดยอดการเต้นบนฟลอร์เต้นรำ ได้แก่ คุณปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, คุณเล็ก-ไอศูรย์, คุณนาตาลี เกลโบวา, คุณธามไท กามิกาเซ่, คุณหญิงหมัด-ม.ร.ว.มารินี จักรพันธุ์, คุณนิโคล เทริโอ และ คุณสืบศักดิ์ ผันสืบ และคณะกรรมการ 3 ท่าน ได้แก่ คุณทินกร อัศวรักษ์ ผู้ทรงคุณวุฒิในด้านการเต้นการแสดง และการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ มากมาย, คุณหลิว-มนัสวีร์ กฤตานุกุล ซึ่งอยู่ในวงการเต้นมากว่า 20 ปี และอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง, อ.อมร ชีฏไพศาล ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงในวงการกีฬาลีลาศทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมกับพิธีกร คุณหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ คุณเอ็มมี่-มรกต กิตติสาระ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”


รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ (Dancing With The Stars) ออกอากาศทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.30-24.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เริ่มวันอังคารที่ 8 มกราคม 2556 เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/DWTSThailandOfficial