ช่อง 7 สี ส่ง หนุ่ม - อนุวัต ควง ปุ้ม - เปรมสุดา จัดเต็มพิธีกรใน 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ จ.อุดรธานี ชวนรอชมความสนุกได้ในวันที่ 14 เมษายน

View icon 275
วันที่ 23 มี.ค. 2559
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ชวนแฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจกระทบไหล่ใกล้ชิด 2 คนข่าว หนุ่ม-อนุวัต เฟื่องทองแดง แห่ง อนุวัตจัดให้ มาพร้อมกับ ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา จาก ฝนฟ้าอากาศ มาจัดเต็มเติมความบันเทิงเต็มอิ่ม ไปพร้อมกับโชว์พิเศษจากนักแสดง ธันวา / อนุวัฒน์ / ลิขิต / โตนนท์ / แซมมี่ / อัญรินทร์ / ศรัณย่า /   ป่านทอทอง / ศรศิลป์ / อาภา / อัปสรสิริ / หลุยส์  และ ปาแปง จากละครดัง ฉันทนาสามช่า ไฟรักเกมร้อน ทอง10 จัดมาเพื่อแฟนๆ ช่อง 7 สี ใน 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ วันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00น. ณ ลานกิจกรรมกลางแจ้ง ทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี และรอติดตามภาพความประทับใจ ในเทปบันทึกภาพ 7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ จ.อุดรธานี ในวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน เวลา 15.00 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

พิธีกรคนข่าว หนุ่ม-อนุวัต ชวนร่วมให้กำลังใจว่า “ผมเป็นแฟน 7 สีคอนเสิร์ตมาตั้งแต่สมัยพี่ตั้ก มยุรา กับพี่เบิร์ด ธงไชย ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสทำหน้าที่เดียวกับรุ่นพี่ที่เราชื่นชม ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ของทางช่อง 7 และทางมีเดียสตูดิโอ ที่วางใจและให้โอกาสผมได้ทำหน้าที่นี้ตั้งใจเต็มที่ครับ ทั้งตื่นเต้นและกดดันไม่น้อย เพราะเป็นรายการยอดนิยมมีคนดูล้นหลามมาตลอด ในขณะเดียวกันยังต้องทำงานกับนักแสดงมากความสามารถที่มีแฟนๆ ชื่นชอบเหนียวแน่น แต่ครั้งนี้ผมมี ปุ้ม เปรมสุดา มาช่วยลดความกดดดันของผม เพราะเธอเป็นคนสนุก ผ่านการทำงานด้วยกันมาก่อนจึงคุ้นเคยเข้าขากันดี อย่าพลาดที่จะมาให้กำลังใจและร่วมสนุกไปพร้อมกับเรานะครับ”

และแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7  www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7