“เอก-เจด้า-มะนาว-ปาแปง” บุก!ตลาดนัดสวนจัตุจักร มอบโชคแฟนละคร “ทอง 10”

View icon 55
วันที่ 16 มี.ค. 2559
แชร์

เอก-รังสิโรจน์” “เจด้า-ศรัณย่า” “มะนาว-ศรศิลป์” และ ปาแปง-กุมภ์  นักแสดงละคร “ทอง 10” จากช่อง 7 สี บุกตลาดนัดสวนจัตุจักร เช็คเรตติ้งกระแสความฮอตของละคร พร้อมทั้งมอบโชค และของที่ระลึกให้แฟนๆ ละครที่ให้การต้อนรับอย่างหนาแน่น เมื่อวันก่อน

ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนก็กระแสดีอย่างต่อเนื่องสำหรับละครบู๊ “ทอง 10” ที่การันตีความสนุกโดย ฉลอง ภักดีวิตร ที่วันนี้ขอเจาะกลุ่มคนดูแบบใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เมื่อเหล่าทีมนักแสดงเดินทักทายพร้อมทั้งมอบโชคกันถึงที่ โดยให้แฟนละครร่วมลุ้นของรางวัลจับไข่เจ้าโรนินงูยักษ์ในหีบสมบัติทอง โดยทางทีมงานก็เตรียมของที่ระลึกจากช่อง 7 สี ไปแจกกันแบบถึงใจถึงอารมณ์ แน่นกันเลยทีเดียว ทั้ง หมอน พัด เสื้อ ถุงผ้า งานนี้สองหนุ่มเอกและปาแปง เป็นขวัญใจพ่อค้าแม้ค้าตัวจริง ส่วนสองสาว เจด้าและมะนาว ก็ถูกชาวต่างชาติทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น รุมขอถ่ายรูปกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่คนไทยเท่านั้นที่ตื่นเต้นกับทีมนักแสดงของเราชาวต่างชาติก็ไม่เว้น โดยหนุ่มเอกเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้มาเจอกับแฟนละครแบบใกล้ชิดขนาดนี้  บางคนเข้ามาขอกอด ขอถ่ายรูป น่ารักดีครับ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นและขอบคุณที่ติดตามผลงานของพวกเรานะครับ เห็นแบบนี้ทีมนักแสดงก็หายเหนื่อยเลย ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่อง “ทอง 10” กันด้วยนะครับ”

ด้านสาวเจด้า เสริมว่า “วันนี้พวกเราขอบคุณแฟนละครทอง 10 ทุกคนที่ตลาดนัดสวนจตุจักรนะคะ วันนี้มีคนเรียก เพียงมาศ ด้วยค่ะปลื้มเลย ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร “ทอง 10” ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี ด้วยนะคะ และสำหรับใครที่ไม่ได้มาเจอพวกเราในวันนี้ ก็ยังสามารถเข้าไปเล่นเกมตอบคำถาม ได้ในแฟนเพจ BBTV Channel 7เพื่อลุ้นรับของรางวัลจากละครทอง 10 ได้คะ”