รายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ปลื้มแฟนวางใจเป็นสื่อกลางร้องทุกข์ จีรนันท์ - ภัทราวรรณ ชวนติดตามชม ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 15.45 น.

View icon 332
วันที่ 14 มี.ค. 2559
แชร์

จีรนันท์ เขตพงศ์ และ ภัทราวรรณ พานิชชา มิสวีลแชร์ ไทยแลนด์ 2012 สุดปลื้ม รายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน เสียงตอบรับดี แฟนรายการส่งเรื่องมาร้องทุกข์อย่างต่อเนื่อง พร้อมเป็นสื่อกลางเผยแพร่ ตีแผ่ปัญหา นำไปสู่แนวทางการแก้ไข เพื่อประโยชน์ส่วนรวมในสังคม โดยมี เจษฎา อุปนิ ร่วมดำเนินรายการภาคสนาม ติดตามชมได้ทุก วันจันทร์-อังคาร เวลา 15.45 น.ทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

ชมพู่-ภัทราวรรณ หนึ่งในผู้ดำเนินรายการเผย “ขอขอบคุณผู้ใหญ่และทีมข่าว 7 สี ที่ให้โอกาสและสานฝันเป็นพิธีกรของเราให้เป็นจริง หลังจากที่ปล่อยวางความฝัน หลังมีเหตุพลิกผันทำให้ชีวิตเปลี่ยน ขอบคุณพี่จอย จีรนันท์ ที่ให้คำแนะนำการทำงานมาตลอด จนมาทำหน้าที่หน้าจอไปไหนมาไหนมีคนเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมมาร้องทุกข์กับเราในฐานะเป็นพิธีกรรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน รวมถึงถามไถ่ถึงความคืบหน้ากรณีร้องทุกข์ต่าง ๆ ที่ส่งไปตามช่องทางรับเรื่องร้องทุกข์ของรายการ ทั้งทางเฟซบุ๊คหรือจดหมาย ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความไว้วางใจให้เราเป็นสื่อกลางให้นะคะ ฝากติดตามชม รายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สีและช่อง 35 ในระบบ เอชดี”

รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน นอกจากมุ่งนำเสนอปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข ยังเปิดพื้นที่ร่วมส่งเสริมการทำความดีของคน กลุ่มบุคคล และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรต่างๆ รวมถึงเป็นสื่อในการเผยแพร่กิจกรรมเพื่อสังคมของ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในโครงการ “7สีช่วยชาวบ้าน” อีกทางหนึ่ง

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, Instagram : @bbtv_ch7 และhttps://www.facebook.com/BBTV.Ch7